Tặng nhiều phần quà trung thu đến trẻ khuyết tật, trẻ mồ côi

18/09/2023 | 20:12 GMT+7

(HGO) – Tối ngày 18-9, Hội đồng Đội tỉnh phối hợp với Thành đoàn Vị Thanh, UBND phường IV, thành phố Vị Thanh tổ chức Chương trình Trung thu cho em tại Trường Dạy trẻ khuyết tật tỉnh.

Tại đây, Ban tổ chức đã trao 36 phần quà đến 36 em học sinh của trường, mỗi phần gồm lồng đèn, bánh. Ngoài tặng quà, có 15 em học sinh của trường được tặng học bổng. Hoạt động này nhằm góp phần giúp trẻ khuyết tật có một cái Tết Trung thu vui tươi và ấm áp, thể hiện sự quan tâm của các cấp, các ngành và cộng đồng xã hội đối với các em, không để trẻ em nào bị bỏ lại phía sau…

Trước đó, đại diện Hội đồng Đội tỉnh và Thành đoàn Vị Thanh đã trao tặng 10 phần quà và 5 suất học bổng đến học sinh khuyết tật trên địa bàn phường IV và phường V, thành phố Vị Thanh. Tổng kinh phí trao quà và học bổng trên 25 triệu đồng, do Hội đồng Đội tỉnh và Thành đoàn Vị Thanh vận động tài trợ.

Các em học sinh tại Trường Dạy trẻ khuyết tật tỉnh phấn khởi được tặng quà trung thu.

- Công đoàn cơ sở Tỉnh đoàn phối hợp với Thành đoàn Vị Thanh, Nhóm Thanh niên Thiện nguyện họ Dương tỉnh Hậu Giang tổ chức Chương trình Trung thu cho em tại Nhà nuôi trẻ mồ côi Hoa Mai Vị Thanh.  

Dịp này, 31 em học sinh tại Nhà nuôi trẻ mồ côi Hoa Mai Vị Thanh được tham gia các trò chơi, đố vui và được tặng quà. Mỗi phần quà gồm lồng đèn, bánh, sữa và gạo, do Thành đoàn Vị Thanh, Công đoàn cơ sở Tỉnh đoàn, Nhóm Thanh niên Thiện nguyện họ Dương tỉnh Hậu Giang vận động tài trợ.

Tặng quà trung thu đến trẻ em tại Nhà nuôi trẻ mồ côi Hoa Mai Vị Thanh.

Tin, ảnh: BÍCH CHÂU

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>