Huyện Châu Thành A: Tuyên dương gia đình văn hóa tiêu biểu và người tốt việc tốt

22/06/2023 | 11:18 GMT+7

(HG) - Kỷ niệm Ngày Gia đình Việt Nam (28-6), huyện Châu Thành A đã tổ chức họp mặt và tuyên dương những gia đình văn hóa tiêu biểu và gương người tốt, việc tiêu biểu.

Những năm qua, thông qua các hoạt động tuyên truyền đã nâng cao nhận thức của cán bộ, đảng viên và Nhân dân về vai trò, vị trí, tầm quan trọng của công tác gia đình trong thời kỳ công nghiệp hóa - hiện đại hóa đất nước. Từ đó, góp phần giảm thiểu tình trạng bạo lực gia đình, tăng cường việc giữ gìn, phát huy các giá trị đạo đức, lối sống, cách ứng xử tốt đẹp trong gia đình. Toàn huyện có hơn 25.800/26.500 hộ được công nhận danh hiệu Gia đình văn hóa, chiếm hơn 97% tổng số hộ. Trong đó, gần 2.000 hộ gia đình văn hóa tiêu biểu,  gần 10.800 cá nhân đạt danh hiệu người tốt.

Dịp này, huyện Châu Thành A đã tuyên dương khen thưởng cho 20 gia đình văn hóa tiêu biểu và gương người tốt, việc tốt tiêu biểu. Đồng thời, tổ chức Hội thi “Tìm hiểu kiến thức công tác gia đình, bình đẳng giới và trật tự, an toàn giao thông” huyện năm 2023.

HỮU TOÀN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>