Hưởng ứng “Ngày toàn dân hiến máu tình nguyện” 7-4

05/04/2022 | 07:07 GMT+7

(HG) - Ngày 4-4, tại huyện Châu Thành A, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh phối hợp với Ban vận động hiến máu tình nguyện huyện Châu Thành A, Báo Kinh tế và Đô thị tại khu vực đồng bằng sông Cửu Long tổ chức Lễ mít-tinh hưởng ứng “Ngày toàn dân hiến máu tình nguyện” 7-4, với thông điệp “Hiến máu cứu người - Xin hiến thường xuyên”.

Đại diện các tập thể nhận giấy khen tại lễ mít tinh.

Buổi lễ mít-tinh đã thu hút sự tham gia của đông đảo cán bộ, công chức, viên chức, cán bộ, hội viên, tình nguyện viên trên địa bàn huyện tham gia. Lễ mít-tinh được tổ chức với mục đích phát huy truyền thống tương thân tương ái, thương người như thể thương thân và nâng cao nhận thức về trách nhiệm, tầm quan trọng của việc hiến máu tình nguyện. Trong những năm qua, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh đã tổ chức nhiều hoạt động tuyên truyền nâng cao nhận thức của người dân về nghĩa cử cao đẹp hiến máu tình nguyện.

Tại đây, có 6 tập thể được tặng giấy khen của Chủ tịch UBND huyện Châu Thành A vì có thành tích xuất sắc trong phong trào hiến máu tình nguyện năm 2021; Báo Kinh tế và Đô thị tại khu vực đồng bằng sông Cửu Long đã tặng 15 suất học bổng cho các em học sinh trên địa bàn huyện, mỗi suất 1 triệu đồng và 300kg đường cho những người tham gia hiến máu.

Sau buổi lễ, Ban tổ chức đã tiếp nhận được 246 đơn vị máu.

Tin, ảnh: BÍCH CHÂU

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>