PNJ Nguyễn Thái Học, Vị Thanh, Hậu Giang: Diện mạo mới, trải nghiệm mới

04/07/2023 | 17:14 GMT+7

Nhằm mang đến cho khách hàng không gian mua sắm trang sức sang trọng và trải nghiệm trang sức tốt nhất cùng dịch vụ chỉn chu vẹn toàn khi tham quan và mua sắm, Trung tâm Kim hoàn PNJ Nguyễn Thái Học, Vị Thanh được đưa vào hoạt động với diện mạo mới tại địa chỉ số 94-96 đường Nguyễn Thái Học, phường I, thành phố Vị Thanh.

Đại biểu thực hiện nghi thức khai trương Trung tâm Kim hoàn PNJ Nguyễn Thái Học, Vị Thanh.

Được thành lập từ năm 1988, với sứ mệnh “tôn vinh vẻ đẹp cho con người và cuộc sống”, PNJ là thương hiệu trang sức hàng đầu Việt Nam vươn tầm thế giới, vinh dự được vinh danh là “Nhà sản xuất, chế tác trang sức xuất sắc nhất của năm” trong khuôn khổ giải thưởng Kim Hoàn Thế Giới - Jewellery World Awards (JWA). Cùng với các giải thưởng trong và ngoài nước khác đạt được liên tục nhiều năm qua, PNJ đã khẳng định trình độ chế tác trang sức đỉnh cao của Việt Nam trên thị trường quốc tế. Những dòng sản phẩm PNJ đa phong cách, đa chất liệu không chỉ thỏa mãn nhu cầu thẩm mỹ mà còn góp phần thể hiện cái tôi cá tính, khác biệt nên được đông đảo khách hàng ưa chuộng.

Khách hàng đến trải nghiệm mua sắm tại Cửa hàng.

Gắn bó với Cửa hàng từ những ngày đầu, chị Dương Thị Thúy Oanh, ở phường I, thành phố Vị Thanh, chia sẻ: “Chất lượng, mẫu mã sản phẩm là những điều níu chân tôi để có thể gắn bó với cửa hàng trong một thời gian dài. Đến đây, tôi được trải nghiệm không gian mua sắm hiện đại, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình. Cùng với đó, tôi cũng an tâm với chất lượng sản phẩm vì đã được thông qua kiểm định nghiêm ngặt. Còn về mẫu mã thì đa dạng, giúp cho khách hàng như tôi có nhiều sự lựa chọn”.

Với mạng lưới bán lẻ gần 400 cửa hàng trên 55 tỉnh thành cả nước, cùng với bề dày lịch sử 35 năm trong ngành kim hoàn, sở hữu xí nghiệp nữ trang quy mô hiện đại hàng đầu khu vực Châu Á, thời gian qua, PNJ đã đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng và mang đến một không gian mua sắm sang trọng, hiện đại hơn, nâng tầm trải nghiệm của khách hàng.

Ông Nguyễn Ngọc Huy, Giám đốc Chi nhánh PNJ Miền Tây, cho biết: PNJ đã có mặt tại Hậu Giang từ 4 năm trước, thời gian qua, chúng tôi luôn cố gắng để mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm mua sắm và tham quan tốt nhất. Trung tâm Kim hoàn PNJ Nguyễn Thái Học, Vị Thanh hoạt động với diện mạo mới cũng chính vì lý do này. Nhằm đáp ứng nhu cầu và tiếp tục phục vụ quý khách hàng, chúng tôi sẽ nâng cấp, cải tiến các sản phẩm cả về mẫu mã và chất lượng, hy vọng ngày càng nhận được nhiều hơn sự tin yêu của quý khách hàng.

Nhân dịp khai trương, PNJ Nguyễn Thái Học, Vị Thanh còn lồng ghép nhiều chương trình khuyến mãi như: chương trình “Chào Diện Mạo Mới - Đón Lộc Vàng Tới” từ ngày 4-7 đến 17-7 áp dụng cho tất cả dòng trang sức vàng, Platinum, chỉ với hóa đơn từ 5 triệu đồng, quý khách hàng sẽ nhận ngay các quà tặng giá trị như áo mưa, nón bảo hiểm, dù; Quà tặng Trang sức Vàng/Bạc trị giá 1,5 triệu đồng với hóa đơn từ 70 triệu đồng. Đặc biệt 3 khách hàng đầu tiên sẽ nhận ngay Miếng vàng Tài Lộc 0,5 chỉ với hóa đơn từ 100 triệu đồng.

Ngoài ra, khách hàng VIP sẽ nhận ưu đãi lên đến 4% cho kim cương rời, với trang sức Ý, ECZ, CZ, trang sức không gắn đá, đá màu, trang sức Vỏ, trang sức Kim cương và dây chuyền ưu đãi lên đến 8%, đặc biệt trang sức vàng 22K, 24K tính công ưu đãi đến 12%. Hạng thành viên càng cao, mức ưu đãi khách hàng nhận được càng lớn, áp dụng từ ngày 4-7 đến ngày 7-7. Bên cạnh đó, trang sức Bạc luôn là dòng trang sức thu hút khách hàng do thiết kế đa dạng và chất lượng vượt trội. PNJ ưu đãi lên đến 15% cho hóa đơn từ 3 món trang sức bạc PNJ. Đặc biệt ưu đãi thêm 2% dành cho khách hàng mới.

Trong sự kiện khai trương này, PNJ Nguyễn Thái Học, Vị Thanh còn có Chương trình “Check In Liền Tay - Nhận Ngay Quà Tặng”, khách hàng có cơ hội nhận những phần quà hấp dẫn khi tham gia check in hoặc share thông tin PNJ Nguyễn Thái Học, Vị Thanh trên facebook cá nhân ở chế độ công khai từ 4-7 đến ngày 6-7.

Trung tâm Kim hoàn PNJ Nguyễn Thái Học, Vị Thanh cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm trang sức sang trọng, thiết kế tinh xảo với sự tư vấn tận tình của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giúp khách hàng có những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời…

Bài, ảnh: Y.LINH

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>