Khai mạc Hội chợ Thương mại và sản phẩm OCOP Hậu Giang năm 2023

11/07/2023 | 19:11 GMT+7

(HGO) - Chiều tối ngày 11-7, tại khu đô thị Cát Tường Western Pearl 2, đường Võ Văn Kiệt, phường V, thành phố Vị Thanh, Hội chợ Thương mại và sản phẩm OCOP Hậu Giang năm 2023 chính thức khai mạc.

Các đại biểu thực hiện nghi thức khai mạc hội chợ.

Hội chợ quy tụ trên 300 gian hàng của các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh. Sự kiện thu hút sự tham gia của các doanh nghiệp, hợp tác xã, các tổ chức xúc tiến thương mại, tăng cường mở rộng giao lưu, hợp tác, giới thiệu hàng hóa, sản phẩm công, nông nghiệp, thủy sản, các mặt hàng tiêu dùng phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân và sản phẩm đặc trưng của từng địa phương; trao đổi kinh nghiệm, quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ, tìm kiếm đối tác, cơ hội hợp tác đầu tư, kinh doanh, đổi mới công nghệ để nâng cao chất lượng sản phẩm, phát triển thị trường... tạo cơ hội cho các doanh nghiệp ký kết hợp đồng xúc tiến đầu tư.

Đây là hoạt động thực hiện chương trình cấp quốc gia về xúc tiến thương mại với quy mô cấp vùng; tạo điểm nhấn thu hút khách du lịch và quảng bá hình ảnh Hậu Giang đến với du khách; thúc đẩy giới thiệu tiềm năng kinh tế và sản phẩm đặc trưng của tỉnh; liên kết xúc tiến thương mại, đầu tư lĩnh vực công thương giữa các tỉnh; tổ chức trong thời điểm tỉnh diễn ra nhiều sự kiện lớn, đặc biệt là các hoạt động chào mừng kỷ niệm 20 năm thành lập tỉnh. Hội chợ sẽ kéo dài đến hết ngày 17-7.

Tin, ảnh: Y.LINH

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>