Bà Ngó không có yêu cầu tiếp tục giải quyết vụ việc tranh chấp đất đai
01/08/2018 | 08:04 GMT+7
Bà Trần Thị Ngó, ở ấp 4A, thị trấn Bảy Ngàn, huyện Châu Thành A, gửi đơn đến Tòa soạn Báo Hậu Giang, phản ánh về việc UBND thị trấn Bảy Ngàn chậm giải quyết tranh chấp quyền sử dụng đất của bà với ông Phan Phát Tấn cùng ngụ ấp 4A.
Ông Phạm Thanh Phong, Phó Chủ tịch UBND thị trấn, cho biết: Sau khi tiếp nhận nội dung yêu cầu sớm giải quyết tranh chấp quyền sử dụng đất giữa bà Trần Thị Ngó và ông Phan Phát Tấn, đơn vị đã phối hợp với Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai huyện Châu Thành A đến phần đất tranh chấp, tiến hành đo đạc cắm ranh theo yêu cầu của các bên. Tại đây, hai bên đã thống nhất số đo và phía bà Ngó cũng đã thống nhất, đồng thời không có yêu cầu tiếp tục giải quyết vụ việc tranh chấp nêu trên.
TÒA SOẠN
Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
- Đang tiến hành các bước thi hành án theo quy định
- Đã chấn chỉnh việc mua bán trước cổng trường
- Cần sớm sửa chữa cầu
Các tin khác
Xem thêm >>
Tiêu điểm
- Điểm tin sáng 2 – 5: Địa phương có thu nhập bình quân cao nhất cả nước không phải là hai thành phố lớn nhất
- Ngày mai, Quốc hội họp bất thường về công tác nhân sự
- Điểm tin sáng 1 – 5: HLV Hàn Quốc sẽ dẫn dắt đội tuyển Việt Nam ?
- Điểm tin sáng 30 – 4: Các bãi biển khắp Việt Nam đông nghẹt người dịp nghỉ lễ
- Khánh thành cầu Phước Lộc 4 tại thành phố Vị Thanh
Xem nhiều
- Nâng cao nhận thức pháp luật cho đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức
- Tập huấn phòng ngừa ứng phó thảm họa, sơ cấp cứu
- Chú trọng chất lượng trong đào tạo nghề lao động nông thôn
- Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc được tổ chức vào ngày 18-11
- Làm nghề chổi bông cỏ có nguồn thu nhập ổn định
- Điểm sáng phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc
- Chia sẻ kinh nghiệm, cách làm hay trong phát triển người tham gia BHXH, BHYT
- Tăng tốc giải ngân Chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững
- Chủ động, chu đáo từng phần việc lễ tân, hậu cần phục vụ Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập tỉnh
- Tinh gọn mạng lưới trường lớp để nâng cao chất lượng dạy học