Sacombank tặng 3.559 suất học bổng cho học sinh, sinh viên

03/09/2019 | 08:09 GMT+7

(HG) - Nhân dịp khai giảng năm học 2019-2020, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) trao tặng 3.559 suất học bổng “Sacombank - Ươm mầm cho những ước mơ” trị giá hơn 3,8 tỉ đồng cho các em học sinh, sinh viên trên toàn quốc có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích học tập tốt. Mỗi suất học bổng trị giá từ 1-15 triệu đồng kèm 1 ba lô.

Theo đó, trên địa bàn Hậu Giang, Sacombank trao tặng 65 suất học bổng cho học sinh cấp II và cấp III tại 11 điểm trường, với tổng số tiền gần 82 triệu đồng. Học bổng “Sacombank - Ươm mầm cho những ước mơ” được Sacombank tổ chức từ năm 2004 vào mỗi dịp năm học mới nhằm tiếp sức cho các em học sinh, sinh viên trên con đường học tập, theo đuổi ước mơ. Trải qua 16 năm tổ chức, Sacombank đã trao tặng hơn 34.550 suất học bổng với tổng kinh phí hơn 44 tỉ đồng.

Bên cạnh các suất học bổng, hàng năm Sacombank còn tạo điều kiện cho sinh viên tham gia các hoạt động đào tạo, định hướng, các khóa rèn luyện kỹ năng và các chương trình thực tập. Sắp tới, Sacombank sẽ triển khai chương trình thực tập viên tiềm năng 2020 trên toàn quốc nhằm tạo cơ hội cho các sinh viên năm cuối khối ngành kinh tế trải nghiệm thực tiễn môi trường làm việc chuyên nghiệp tại ngân hàng. Đây là cơ hội để những sinh viên có tố chất và năng lực được tuyển thẳng làm nhân viên chính thức (không qua phỏng vấn và thi tuyển) sau khi tốt nghiệp. 

T.XOÀN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>