Tiếp tục hoàn thiện nội dung, hình ảnh sách kỷ niệm 20 năm thành lập tỉnh

31/10/2023 | 08:39 GMT+7

(HG) - Ngày 30-10, ông Trần Văn Huyến, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, chủ trì cuộc họp Ban chỉ đạo biên soạn sách kỷ niệm 20 năm thành lập tỉnh Hậu Giang.

Ông Trần Văn Huyến, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, phát biểu tại cuộc họp.

Theo báo cáo của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Cơ quan thường trực Ban chỉ đạo, đến thời điểm này, từ nội dung đến thiết kế quyển sách, dàn trang..., đã hoàn tất và những quyển sách đầu tiên đã được in để Ban chỉ đạo góp ý, thống nhất một số nội dung. Sách dày khoảng 446 trang, được bố cục gồm 3 phần: “Hậu Giang vượt khó vươn lên”, “Hậu Giang - Thành tựu và khát vọng phát triển” và “Đổi mới, đột phá, quyết tâm, khát vọng”. Các bài viết, hình ảnh bám sát nội dung chủ đề của từng phần, chắt lọc những thông tin nổi bật, được thể hiện với văn phong báo chí.

Ông Trần Văn Huyến, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, đánh giá đây là công trình có sự tổng hợp đặc biệt so với các quyển sách trước đây của tỉnh. Từng thành viên tổ thư ký, biên tập đã có nhiều nỗ lực, trách nhiệm để hoàn thành bản thảo, đảm bảo chất lượng và đúng thời gian. Ban chỉ đạo biên soạn đã thống nhất chọn bìa sách màu vàng với ý nghĩa tươi sáng, trẻ trung, phù hợp với tinh thần của tỉnh Hậu Giang tuổi 20 rạng rỡ. Màu còn biểu trưng cho tinh thần đổi mới, đột phá, quyết tâm và khát vọng của tỉnh. Những người được phân công cần chuẩn bị thuyết minh về bìa này, để sớm trình Thường trực Tỉnh ủy. Một số ý kiến của thành viên Ban chỉ đạo, góp ý là cần thêm một số bài viết để đảm bảo đầy đủ, cô đọng tất cả các lĩnh vực; bố cục lại một số ảnh, màu sắc, chú ý chọn ảnh đẹp nhất, phù hợp với từng thời điểm... Tổ thư ký, biên soạn, cần tiếp thu, chú ý rà soát để đảm bảo từng bài viết, trang mục đầy đủ, chính xác đến từng chi tiết, sớm hoàn thiện để tiếp tục các phần việc tiếp theo, đảm bảo đúng tiến độ, đạt chất lượng theo yêu cầu”.

V.TR

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>
Liên kết hữu ích