Thành phố Ngã Bảy: Trao Huy hiệu Đảng cho 15 đảng viên cao niên tuổi Đảng

07/11/2023 | 18:38 GMT+7

(HG) - Ngày 7-11, Thành ủy Ngã Bảy tổ chức trao Huy hiệu Đảng cho 15 đảng viên sinh hoạt tại Đảng bộ thành phố. Trong đó, 3 đảng viên nhận Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng, 8 đảng viên nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng và 4 đảng viên nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Quang Cuộc, đảng viên nhận Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng, đại diện cho đảng viên nhận Huy hiệu Đảng đợt này, nguyện tiếp tục cống hiến kiến thức, kinh nghiệm trong quá trình xây dựng tổ chức cơ sở đảng và rèn luyện cho thế hệ đảng viên trẻ.

Thay mặt tập thể Ban Thường vụ Thành ủy Ngã Bảy, ông Dương Văn Sơn, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Ngã Bảy, chúc mừng 15 đồng chí được nhận Huy hiệu Đảng lần này, không chỉ là vinh dự của bản thân, gia đình mà đó còn là vinh dự của cả tập thể Đảng bộ thành phố. Ông Dương Văn Sơn mong rằng, các đảng viên dù đã nghỉ hưu nhưng sẽ là điểm tựa, là hạt nhân trong xây dựng tổ chức đảng tại nơi cư trú và mong nhận nhiều hơn đóng góp của các đồng chí cho Đảng bộ thành phố trong quá trình xây dựng và phát triển.

BẢO TOÀN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>