Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh Hậu Giang đã kết nạp hơn 100 hội viên

06/12/2019 | 16:57 GMT+7

Dời ngày tổ chức chương trình Cà phê doanh nhân lần IV

(HGO) - Tính đến nay, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Hậu Giang đã kết nạp được hơn 100 hội viên, tăng hơn 80 hội viên so với thời điểm trước khi kiện toàn vào tháng 3-2019. Hội viên tham gia là các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh như An Giang, Vĩnh Long, Long An, thành phố Cần Thơ. Các doanh nghiệp này hoạt động với nhiều lĩnh vực như: sản xuất, thương mại - dịch vụ, bất động sản, công nghệ…

Đặc biệt, sau khi tham gia Hiệp hội, các doanh nghiệp đã được tập huấn, trao đổi thông tin, hỗ trợ kỹ năng pháp lý; được kết nối giữa các hội viên, giao lưu, kết nối cung cầu; được tham gia trừng bày sản phẩm tại các đợt triển lãm, quảng bá trong và ngoài tỉnh. Từ đó, các sản phẩm của doanh nghiệp được nhiều người biết đến.

Ông Nguyễn Chí Tâm, Thư ký Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh, cho biết qua các lần tổ chức chương trình Cà phê doanh nhân trên địa bàn tỉnh đã thu hút được một lượng lớn doanh nghiệp tham gia. Tại đây, nhiều doanh nghiệp đã nêu lên những khó khăn, vướng mắc và được lãnh đạo tỉnh chỉ đạo các ngành, địa phương tháo gỡ kịp thời. Theo kế hoạch ban đầu, chương trình Cà phê doanh nhân lần IV-2019 sẽ được tổ chức vào sáng ngày 14-12, nhưng do trùng với sự kiện tổ chức lễ công nhận huyện Châu Thành A đạt chuẩn nông thôn mới nên chương trình sẽ được dời lại. Hiệp hội mong sự thông cảm và sẽ có thông báo cụ thể thời gian tổ chức chương trình Cà phê doanh nhân lần IV đến các doanh nghiệp.

H. THU

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>