Họp mặt Câu lạc bộ công an hưu trí 13 tỉnh, thành phố đồng bằng sông Cửu Long

01/12/2023 | 08:00 GMT+7

(HG) - Công an tỉnh Hậu Giang vừa tổ chức Họp mặt Câu lạc bộ công an hưu trí 13 tỉnh, thành phố khu vực đồng bằng sông Cửu Long năm 2023. Dự họp mặt có Trung tướng, Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân Nguyễn Xuân Xinh, nguyên Phó Tổng cục trưởng Tổng cục V, Bộ Công an.

Các đại biểu chụp hình lưu niệm tại buổi họp mặt.

Tại buổi họp mặt, đại diện một số câu lạc bộ công an hưu trí các tỉnh, thành khu vực đồng bằng sông Cửu Long thông tin về tình hình hoạt động, chia sẻ kinh nghiệm giúp nâng cao chất lượng sinh hoạt, cũng như chất lượng hoạt động của câu lạc bộ ở các đơn vị thời gian qua.

Trong đó, hoạt động nổi bật trong năm của Câu lạc bộ công an hưu trí Công an tỉnh Hậu Giang là vận động nguồn xã hội hóa hỗ trợ xây tặng nhà “Nghĩa tình đồng đội” cho 5 hội viên khó khăn về nhà ở, với số tiền 300 triệu đồng; thường xuyên tổ chức thăm hỏi, hỗ trợ, động viên hội viên nghèo khó, ốm đau vào các dịp lễ, tết.

Tuy nhiên, hạn chế trong hoạt động tại các câu lạc bộ hiện nay là thiếu kinh phí; sức khỏe của một số hội viên không đảm bảo do tuổi tác. Định hướng chương trình hành động trong thời gian tới, Câu lạc bộ công an hưu trí tỉnh các tỉnh, thành khu vực đồng bằng sông Cửu Long sẽ tiếp tục thực hiện tốt hơn nữa chế độ thăm hỏi, tặng quà cho các hội viên, nhất là hội viên có hoàn cảnh khó khăn nhân các dịp lễ, tết.

Qua đó, góp phần giúp hội viên an tâm, tích cực tham gia các hoạt động của câu lạc bộ, phát huy tinh thần, phẩm chất của người chiến sĩ công an nhân dân vào các phong trào chung của địa phương, nhất là trong công tác đảm bảo an ninh trật tự, phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”.

Tin, ảnh: MINH MẪN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>