Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam trao 50 phần quà cho nạn nhân chất độc da cam Hậu Giang

25/05/2022 | 16:52 GMT+7

(HGO) – Chiều ngày 25-5, Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam đã phối hợp với Tỉnh đoàn, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh, Hội Nạn nhân Chất độc da cam/Dioxin tỉnh, tổ chức trao tặng quà cho các nạn nhân chất độc da cam Hậu Giang. Đến dự có ông Nghiêm Xuân Thành, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; ông Trương Cảnh Tuyên, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành tỉnh. Về phía Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam, có ông Đặng Hồng Anh, Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam, cùng hơn 150 đại biểu là doanh nhân trẻ trong và ngoài tỉnh.

Ông Nghiêm Xuân Thành, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, trao quà cho các nạn nhân chất độc da cam của tỉnh.

Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam đã trao 50 phần quà cho 50 gia đình nạn nhân chất độc da cam/dioxin trên địa bàn tỉnh Hậu Giang, mỗi phần quà trị giá 2 triệu đồng, tổng số tiền được trao là 100 triệu đồng. Qua đó, nhằm giúp đỡ, hỗ trợ, chia sẻ với những gia đình nạn nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

Ông Trương Cảnh Tuyên, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, trao quà cho nạn nhân chất độc da cam tỉnh.

Từ tháng 7-2020, Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam đã ký kết thoả thuận hợp tác với Hội Nạn nhân Chất độc da cam/Dioxin Việt Nam về việc “Hỗ trợ gia đình nạn nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và vận động tài trợ cho nạn nhân chất độc da cam công cụ sản xuất và dụng cụ, thiết bị phục vụ cuộc sống”. Đây là cầu nối để các doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nghiệp trẻ trong và ngoài nước, có điều kiện tiếp cận, giúp đỡ cho nạn nhân chất độc da cam, góp phần khắc phục hậu quả của chất độc da cam/dioxin tại nước ta. Tính đến tháng 5-2022, Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam đã trao gần 450 phần quà cho nạn nhân chất độc da cam ở 14 tỉnh, thành phố với tổng kinh phí hơn 900 triệu đồng.

Các nạn nhân chất độc da cam của tỉnh nhận quà từ Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam.

Tin, ảnh: ĐANG THƯ

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>