Hội thảo chuyên đề công tác thanh tra, kiểm tra thuế

23/07/2020 | 06:33 GMT+7

(HG) - Cục Thuế tỉnh vừa tổ chức Hội thảo chuyên đề công tác thanh tra, kiểm tra thuế. Hội thảo diễn ra trong 2 ngày (từ ngày 21 đến  22-7), với 100 cán bộ, công chức các phòng chức năng của Cục Thuế và Chi cục thuế khu vực.

Cục Thuế tỉnh đang triển khai các nội dung chuyên đề.

Hội thảo đã thông qua nội dung của 5 chuyên đề. Mục đích của hội thảo nhằm ôn lại những kiến thức thanh tra, kiểm tra theo từng chuyên đề, mảng thanh tra, kiểm tra. Đồng thời, thảo luận, giải đáp thắc mắc trong quá trình thanh tra, kiểm tra, đặc biệt là những việc thường bị sai sót của người nộp thuế và lỗi của cán bộ thuế gặp phải.

Phát biểu tại hội thảo, Cục trưởng Cục Thuế Hậu Giang Nguyễn Hùng Sửu cho biết qua hội thảo giúp cho cán bộ, công chức ngành thuế vận dụng vào thực tế mang lại hiệu quả hơn. Nâng cao trong giao tiếp ứng xử với người nộp thuế, đồng nghiệp. Nâng cao trình độ chuyên môn của cán bộ làm công tác thanh tra, kiểm tra thuế; tăng cường kỷ cương, kỷ luật, đạo đức công vụ. Thông qua các nội dung của hội thảo, Cục Thuế tỉnh sẽ tiến hành triển khai thực hiện công tác thanh tra, kiểm tra qua phương thức điện tử.

Tin, ảnh: T.XOÀN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>