Giải Marathon Quốc tế 2019: Sẽ tổ chức trong hai ngày 20 và 21-4 tới

01/03/2019 | 09:18 GMT+7

(HG) - Ông Đồng Văn Thanh, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh vừa có buổi làm việc với các đơn vị, sở, ngành liên quan về công tác chuẩn bị tổ chức Giải marathon quốc tế mang tên “Mekong delta marathon” với thông điệp Chạy bộ và biến đổi khí hậu, vào sáng ngày 28-2.

Ông Đồng Văn Thanh, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc.

Thông qua trang mạng www.123go.vn, đến nay, Ban tổ chức đã triển khai các nội dung về thiết lập đường chạy, khảo sát thời gian, địa điểm, hệ thống cơ sở hạ tầng phục vụ cho giải. Hiện tại, đã có hơn 250 vận động viên đăng ký tham gia. Giải được thiết lập 4 đường chạy, bao gồm 5km, 10km, 21km và 42km. Điểm đặc biệt là đường chạy không lặp lại. Bên cạnh đó, vào cuối tuần này, giải chạy sẽ có tên miền website mekongdeltamarathon.com.vn. Để giúp thông tin về giải được lan tỏa đến nhiều người, thu hút đông đảo vận động viên tham gia, Ban tổ chức sẽ tiến hành họp báo vào 14 giờ ngày 7-3 tới, tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Ông Đồng Văn Thanh, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, nhấn mạnh, do đây là lần đầu tiên Hậu Giang tổ chức giải nên mọi công tác liên quan cần được chuẩn bị chu đáo, nghiêm túc. Phần công việc được giao cho từng sở, ngành liên quan phải triển khai thực hiện chi tiết, gắn với thời gian cụ thể. Đồng thời, cần rà soát, kiểm tra lại đường chạy, tạo điều kiện tốt nhất cho vận động viên; phối hợp với các địa phương trong vấn đề bảo vệ an ninh đường chạy, đảm bảo đủ độ chiếu sáng; quan tâm đến chất lượng và số lượng vận động viên tham gia…

Được biết, Giải marathon quốc tế “Mekong delta marathon” sẽ được diễn ra trong hai ngày 20 và 21-4 tới.

Tin, ảnh: G.K

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>