Huyện Châu Thành: Tổ chức phản biện dự thảo đề án phát triển du lịch

15/04/2022 | 08:40 GMT+7

(HG) - Sáng ngày 14-4, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Châu Thành tổ chức Hội nghị phản biện dự thảo Đề án phát triển du lịch huyện Châu Thành với sự tham dự của 38 đại biểu.

Đề án phát triển du lịch huyện Châu Thành được xây dựng với mục tiêu chung là phát huy tối đa tiềm năng và lợi thế của huyện, thu hút mạnh mẽ các nguồn lực trong và ngoài huyện để đầu tư phát triển du lịch, đưa du lịch trở thành ngành kinh tế quan trọng của huyện. Về mục tiêu đến năm 2025, phấn đấu đạt tổng số 140.000 lượt khách, trong đó khách quốc tế là 5.600 lượt, khách nội địa là hơn 134.000 lượt; ngành du lịch mang về doanh thu 60 tỉ đồng…

Quang cảnh hội nghị phản biện.

Hội nghị ghi nhận 4 ý kiến phát biểu phản biện. Cụ thể, đại biểu cho rằng huyện Châu Thành cần xây dựng những sản phẩm du lịch đặc trưng như: đồ lưu niệm, ẩm thực; phát huy hiệu quả các sản phẩm của làng nghề; mở rộng các tuyến đường giao thông để phục vụ phát triển du lịch; khai thác các sản phẩm OCOP trên địa bàn để phục vụ du khách… Các ý kiến góp ý đã được đơn vị soạn thảo ghi nhận, tiếp thu và bổ sung vào dự thảo đề án.

Đây là hội nghị phản biện xã hội thứ hai do Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện tổ chức từ đầu năm đến nay. Trước đó, đơn vị này đã tổ chức phản biện dự thảo kế hoạch của UBND huyện về thực hiện Đề án “Nâng cao hiệu quả công tác phổ biến, giáo dục pháp luật gắn với vận động quần chúng nhân dân chấp hành pháp luật tại cơ sở của lực lượng công an trên địa bàn huyện Châu Thành giai đoạn 2021-2027”.

TRƯỜNG SƠN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>