Liên hoan Giới trẻ sáng tạo, phát huy tài năng trẻ tỉnh Hậu Giang

20/03/2022 | 15:59 GMT+7

 (HGO) – Ngày 20-3, Tỉnh đoàn Hậu Giang chỉ đạo Thành đoàn Vị Thanh, phối hợp với Trường Đại học Cửu Long, Công ty Cổ phần Phát triển nhân lực và Giáo dục Quốc tế Fuji, tổ chức Liên hoan Giới trẻ sáng tạo, phát huy tài năng trẻ tỉnh Hậu Giang năm 2022, với sự tham gia của hơn 100 đoàn viên, thanh niên là học sinh, sinh viên trên địa bàn thành phố. Hoạt động hưởng ứng kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2022).

Liên hoan Giới trẻ sáng tạo, phát huy tài năng trẻ tỉnh Hậu Giang năm 2022, có sự tham gia của hơn 100 đoàn viên, thanh niên.

Tại buổi liên hoan, các đoàn viên, thanh niên đã được hướng dẫn các bước để tiến hành nghiên cứu khoa học như: lên ý tưởng, tìm kiếm tài liệu, xác định đối tượng, phạm vi nghiên cứu, lập đề cương nghiên cứu, thu thập và xử lý dữ liệu, triển khai thực hiện đề tài,... Đoàn viên, thanh niên còn được tư vấn, trao đổi, giải đáp thắc mắc về hoạt động nghiên cứu khoa học và tham quan, trải nghiệm các sản phẩm sáng tạo tiêu biểu của giảng viên, sinh viên Trường Đại học Cửu Long.

Các bạn đoàn viên, thanh niên trải nghiệm các sản phẩm sáng tạo tiêu biểu.

Buổi liên hoan cũng là dịp để các em học sinh THPT được tìm hiểu, tham khảo về các chương trình đào tạo đại học và du học. Qua đó, mở ra những lựa chọn về nghề nghiệp cho các em trong tương lai.

Tin, ảnh: ĐANG THƯ

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>