Trao 200 phần quà cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn, bị bệnh hiểm nghèo

04/02/2024 | 09:43 GMT+7

(HGO) - Công đoàn Viên chức tỉnh vừa tổ chức Họp mặt với chủ đề “Tết sum vầy- Xuân chia sẻ” và trao 200 phần quà cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn, bị bệnh hiểm nghèo nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024. Đến dự có bà Trần Tú Nhiên, Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh.

Bà Trần Tú Nhiên (thứ 6 từ phải qua), Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh, trao quà cho đoàn viên.

Tại đây, bà Phan Hồng Thắm, Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh, gửi lời thăm hỏi ân cần và chúc mừng năm mới tốt lành nhất đến tất cả đoàn viên, công chức, viên chức và người lao động ở các công đoàn cơ sở trực thuộc. Đồng thời cho biết, đây là một trong những hoạt động thường niên do Công đoàn Viên chức Hậu Giang tổ chức mỗi dịp tết đến, xuân về.

Bà Phan Hồng Thắm, Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh, trao quà cho đoàn viên.

Cũng theo bà Phan Hồng Thắm, mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng (tiền mặt) tuy không nhiều nhưng đã thể hiện sự quan tâm, đồng hành, sẻ chia của tổ chức công đoàn đối với đoàn viên, người lao động đón tết sum vầy hơn. Qua đây, lãnh đạo Công đoàn Viên chức tỉnh kêu gọi mỗi cán bộ, đoàn viên, người lao động phát huy tinh thần đoàn kết, hăng hái thi đua lao động giỏi, lao động sáng tạo, quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao ngay từ đầu năm 2024.

Tin, ảnh: GIA NGUYỄN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>