Trường Đại học Cần Thơ Khu Hòa An: Cơ hội cho người học tại tỉnh Hậu Giang

02/05/2024 | 05:33 GMT+7

Khu Hòa An là cơ sở đào tạo của Trường Đại học Cần Thơ (ĐHCT) tại tỉnh Hậu Giang, do Khoa Phát triển Nông thôn (PTNT) quản lý, là lựa chọn tốt nhất cho người học tại tỉnh Hậu Giang.

Khoa PTNT, Khu Hòa An (số 544, ấp Hòa Đức, xã Hòa An, huyện Phụng Hiệp), là cơ sở đào tạo của Trường ĐHCT đặt tại tỉnh Hậu Giang.

Thành lập và chính thức đi vào hoạt động từ tháng 6-2011, Khoa PTNT có chức năng chính là đào tạo, phát triển nguồn nhân lực phục vụ cho quá trình hiện đại hóa vùng nông thôn. Khoa PTNT đào tạo các ngành chủ lực đặc thù của Khoa và phối hợp với các đơn vị trong Trường ĐHCT đào tạo các ngành cần thiết theo yêu cầu xã hội tại khu vực đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) và các vùng lân cận. Đến nay, Khoa PTNT đã đào tạo: (1) Bậc đại học hệ chính quy, 19 ngành/chuyên ngành, với tổng số 7.589 sinh viên đã theo học, trong đó có 4.995 sinh viên đã tốt nghiệp; (2) Bậc đại học hệ không chính quy (từ xa), 1 ngành phát triển nông thôn, với 65 sinh viên đã theo học và tốt nghiệp; và (3) Bậc cao học hệ chính quy, 1 ngành phát triển nông thôn, với 29 học viên đã theo học và tốt nghiệp. Nguồn nhân lực mà Khoa PTNT cung cấp cho xã hội đều có chuyên môn, ý thức lao động và có sức khỏe tốt, đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế - xã hội của vùng ĐBSCL và các nơi lân cận.

Sinh viên trúng tuyển học tại Khu Hòa An là sinh viên của Trường ĐHCT. Chương trình đào tạo, giảng viên, điều kiện học tập, học phí, chế độ chính sách và bằng cấp hoàn toàn giống như sinh viên và học viên học tại thành phố Cần Thơ. Đối với sinh viên bậc đại học hệ chính quy, khi trúng tuyển những sinh viên này sẽ học năm thứ nhất và năm cuối tại thành phố Cần Thơ, các năm còn lại học tại Khu Hòa An, với mức sinh hoạt phí thấp hơn khi học tại các thành phố lớn. Năm 2024, Khoa PTNT, Trường ĐHCT - Khu Hòa An tuyển sinh bậc đại học, hệ chính quy với tổng chỉ tiêu là 450 (Bảng 1).

Bảng 1. Các ngành tuyển sinh đại học hệ chí quy năm 2024 tại Khoa PTNT, Khu Hòa An

Đối với sinh viên đại học hệ vừa làm vừa học, từ xa và học viên cao học hệ chính quy trường tuyển sinh nhiều đợt trong năm. Khi trúng tuyển vào Khu Hòa An, Trường ĐHCT những sinh viên và học viên này sẽ học vào cuối tuần ở Khu Hòa An. Thông tin tuyển sinh đại học hệ vừa làm vừa học, từ xa và cao học hệ chính quy năm 2024 tại Khoa PTNT, Khu Hòa An, Trường ĐHCT được trình bày ở Bảng 2.

Bảng 2. Các ngành tuyển sinh trình độ đại học hệ vừa làm vừa học, từ xa và trình độ thạc sĩ đợt 1 năm 2024 tại Khoa PTNT, Khu Hòa An, Trường Đại học Cần Thơ (*)

Thông tin tuyển sinh chi tiết vui lòng liên hệ:

* Văn phòng Khoa Phát triển Nông thôn - Trường Đại học Cần Thơ (Khu Hòa An)

ĐC: Số 554, Quốc lộ 61, ấp Hòa Đức, xã Hòa An, huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang

Điện thoại: (0293) 3511 111; Email: kptnt@ctu.edu.vn

Di động:  090 649 12 84  (Ông Cao Quốc Nam)

 

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>