Công đoàn ngành giáo dục tỉnh trao 82 suất học bổng “Tấm lòng vàng”

09/08/2023 | 08:57 GMT+7

(HG) - Ngày 8-8, công đoàn ngành giáo dục tỉnh tổ chức trao học bổng “Tấm lòng vàng” năm 2023, đến con em cán bộ, công chức, người lao động thuộc các công đoàn cơ sở trực thuộc.

Ông Kiều Văn Thọ, Phó Chủ tịch Thường trực Liên đoàn Lao động tỉnh, trao học bổng đến các em.

Có 82 học sinh từ tiểu học đến THPT, đại học được nhận học bổng, mỗi suất học bổng trị giá 500.000 đồng/1 học sinh: Cấp tiểu học có 63 học sinh, THCS có 12 học sinh, THPT 5 học sinh, đại học có 2 em, với tổng kinh phí là 410 triệu đồng. Đây là những học sinh giỏi, học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên đạt thành tích học tập xuất sắc trong năm học 2022-2023.

Các em phấn khởi khi nhận học bổng “Tấm lòng vàng”.

Ông Kiều Văn Thọ, Phó Chủ tịch Thường trực Liên đoàn Lao động tỉnh, nhấn mạnh: Trao học bổng “Tấm lòng vàng” là hoạt động rất ý nghĩa hàng năm được tỉnh, ngành giáo dục và đào tạo tổ chức vào dịp chuẩn bị cho năm học mới. Hoạt động thiết thực này đã và đang góp phần tạo điều kiện thuận lợi hơn cho con em công đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học khá, giỏi, vun bồi ước mơ cho học sinh trong tương lai bằng con đường học vấn. Mỗi thành viên công đoàn ngành hãy tích cực hỗ trợ, vận động hỗ trợ để góp sức chăm lo tốt cho con em có hoàn cảnh khó khăn, để không học sinh nào vì hoàn cảnh khó khăn mà phải bỏ học.

Tin, ảnh: CAO OANH

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>