Vé số tết, ngồi tại chỗ bán vẫn đắt khách đến mua

10/02/2024 | 20:48 GMT+7

(HGO) – Ghi nhận tại các điểm bán vé số tại chỗ ở thành phố Vị Thanh và các địa phương ngày mồng 1 tết (10-2 dương lịch), dù bán tại chỗ nhưng các điểm này vẫn tấp nập người mua.

Cô Vân bán vé số tại một điểm gần Chợ phường VII, thành phố Vị Thanh, cho biết: Nếu ngày thường, ngồi một chỗ bán thường không đắt hàng như các anh chị em đi bán dạo. Tuy nhiên, 3 ngày tết thì ngồi một chỗ vẫn đắt hàng, bình thường bán được 50 - 100 tờ đã mừng, mấy ngày này bán ra 300 – 400 tờ là chuyện thường.

Một điểm bán vé số cố định gần Chợ phường VII tấp nập người đến mua.

Nhiều người mua vé số mồng 1 tết thường mua số lượng nhiều, cùi vé có số muốn mua thường sẽ được mua hết cùi vé đó, có người mua 10 tờ, có người mua vài chục tờ.

Với những người đi bán vé số dạo, dù ngày mồng 1 tết nhiều tiệm ăn uống, giải khát đóng cửa, nhưng số lượng vé bán ra vẫn chiếm số lượng lớn, do suy nghĩ cầu may mắn của mọi người trong ngày đầu tiên của năm mới.

Tại phía Nam, vé số tết không chỉ riêng Hậu Giang, các tỉnh, thành khác đều bán ra số lượng lớn vé số trong những ngày nghỉ tết. Nhờ vậy, người bán rất phấn khởi vì đắt hàng, hầu như bán hết vé số lấy từ đại lý rất sớm.

Nhiều người mua vé số đầu năm mới mong muốn may mắn đến với mình.

Tin, ảnh: BẢO NAM

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>