Công ty Điện lực Hậu Giang sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm

21/07/2022 | 11:46 GMT+7

(HG) - Chiều ngày 20-7, Công ty Điện lực Hậu Giang (PCHG) tổ chức Hội nghị sơ kết tình hình thực hiện công tác 6 tháng đầu năm và phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2022.

Giám đốc Công ty Điện lực Hậu Giang chủ trì Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm 2022.

Trong 6 tháng đầu năm, PCHG cơ bản cung cấp điện an toàn, ổn định phục vụ chính trị, an ninh - quốc phòng, sản xuất kinh doanh và sinh hoạt của người dân trên địa bàn. Đặc biệt là các ngày lễ, sự kiện lớn trên địa bàn. Sản lượng điện thương phẩm toàn công ty đạt 444 triệu kWh, tăng 7,53%. Sản lượng điện tiết kiệm được 10,96 triệu kWh, tăng 11,24% so với cùng kỳ. Sản lượng điện nhận từ năng lượng mặt trời của khách hàng là 91,1 triệu kWh, tăng 15,46%. Tổng số khách hàng phát triển mới trong 6 tháng là 4.650, nâng tổng số khách hàng toàn công ty là 245.658 khách hàng. Từ đầu năm đến nay không để xảy ra sự cố lưới điện 110kV, các sự cố về lưới điện giảm so với cùng kỳ. Tỷ lệ khách hàng giao dịch 12 dịch vụ cung cấp điện qua Trung tâm chăm sóc khách hàng, Cổng dịch vụ công Quốc gia là 100%.

6 tháng còn lại trong năm, PCHG tiếp tục phát huy và duy trì thực hiện tốt các chỉ tiêu, tăng cường quản lý và quyết tâm triển khai các giải pháp nhằm cải thiện các chỉ tiêu còn chưa đạt. Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin, công nghệ mới trong sản xuất kinh doanh và mọi hoạt động, tăng cường phương thức giao dịch điện tử, trực tuyến. Tại hội nghị, PCHG ghi nhận và tháo gỡ vướng mắc, khó khăn trong quá trình hoạt động cho các điện lực trực thuộc và các phòng nghiệp vụ; khen thưởng cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ 6 tháng đầu năm.

Tin, ảnh: T.TRANG

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>