Cảnh cáo nhân viên xe buýt có thái độ không đúng với hành khách
Bà Trần Thị Sương, ở khu vực 3, phường I, thành phố Vị Thanh, gửi đơn đến Tòa soạn Báo Hậu Giang, trình bày: Ngày 7-10-2017, bà Sương đi trên tuyến xe buýt số 21 do Công ty Cấp thoát nước - Công trình đô thị Hậu Giang quản lý, tuyến từ Cần Thơ về Vị Thanh. Khi lên xe, do thấy trên xe có hai vị sư sãi nên bà Sương yêu cầu nhân viên bán vé nhường ghế phía trước cho 2 vị sư sãi ngồi thì nhân viên bán vé có thái độ hống hách, quát nạt. Nói đây không phải là việc của bà Sương, đề nghị bà Sương trả lại vé và đuổi bà Sương xuống xe.
Trả lời phản ánh của bà Trần Thị Sương, ông Lê Hoàng Thấm, Phó Tổng Giám đốc Công ty Cấp thoát nước - Công trình đô thị Hậu Giang, cho biết: Sau khi tiếp nhận nội dung phản ánh, công ty đã chỉ đạo chi nhánh vận tải hành khách xe buýt thành lập tổ kiểm tra để gặp trực tiếp bà Sương và tài xế, nhân viên bán vé trên tuyến xe buýt số 21 được phản ánh. Qua làm việc, tài xế và nhân viên bán vé đã nhìn nhận lỗi vi phạm về thái độ phục vụ hành khách và cam kết không tái phạm. Đồng thời, chi nhánh đã xử lý theo quy định là cảnh cáo, nếu tiếp tục vi phạm sẽ đình chỉ và không cho tham gia hoạt động xe buýt tại chi nhánh.
TÒA SOẠN
- Sẽ sửa cầu qua kênh Tắc Huyện Phương
- Đang tiến hành các bước thi hành án theo quy định
- Đã chấn chỉnh việc mua bán trước cổng trường
- BẢNG GIÁ QUẢNG CÁO BÁO HẬU GIANG
- Đẩy nhanh tiến độ dự án mở rộng nâng cấp đô thị Vị Thanh
- Xôn xao với bài văn lên kế hoạch mua siêu xe hơn 10 tỉ đồng năm 18 tuổi
- Ra mắt sách của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về phát huy truyền thống Đại đoàn kết toàn dân tộc
- Nâng cao hiệu quả kinh tế từ liên kết sản xuất
- Bi sắt Hậu Giang đoạt huy chương bạc giải quốc gia
- Kịch tính vòng bảng Champions League 2023-2024
- Nhân rộng mô hình hiệu quả
- Đề xuất Biểu giá bán lẻ điện sinh hoạt 5 bậc, giá cao nhất lên 3.612,22 đồng/kWh
- Rà soát hộ nghèo đảm bảo khách quan, công bằng