Đường tỉnh 927C xuống cấp, tiềm ẩn nguy cơ tai nạn giao thông

26/03/2024 | 07:58 GMT+7

(HG) - Tuyến Tỉnh lộ 927C kết nối giữa Quốc lộ 1A, thành phố Ngã Bảy với Quốc lộ Nam Sông Hậu, huyện Châu Thành nên hàng ngày có lượng phương tiện tham gia giao thông rất đông, đặc biệt là xe tải, container…

Mặt đường hư hỏng nặng, phương tiện qua lại gặp nhiều khó khăn.

Thời gian gần đây, Tỉnh lộ 927C một số đoạn bị hư hỏng, xuất hiện ổ gà, tiềm ẩn nguy cơ tai nạn. Xuống cấp nhiều nhất là đoạn vừa qua cầu Mái Dầm thuộc Km2+387.000, khoảng 500m ở xã Đại Thành, thành phố Ngã Bảy.

Tuy nhiên, theo người dân địa phương, hơn 1 năm nay Tỉnh lộ 927C có nhiều đoạn xuống cấp, mặc dù ngành chức năng có tổ chức giặm vá, nhưng chỉ sau một thời gian ngắn mặt đường lại tiếp tục hư hỏng nặng. Ngoài ra, tuyến đường này không có hệ thống đèn đường chiếu sáng vào ban đêm nên nhiều phương tiện xe máy, người điều khiển bất cẩn thường xuyên bị sụp ổ gà làm té ngã, trầy xước.

Trước tình trạng này, tài xế và người dân mong muốn ngành chức năng quan tâm, sớm khảo sát để có biện pháp nâng cấp, sửa chữa các điểm hư hỏng kịp thời, để đảm bảo an toàn cho người và các phương tiện khi tham gia giao thông.

Tin, ảnh: MỘNG TOÀN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>