Bệnh viện Đa khoa Số 10 tổ chức Hội nghị khoa học thường niên tai-mũi-họng

22/07/2023 | 14:47 GMT+7

(HGO) – Ngày 22-7, Bệnh viện Đa khoa Số 10 đã tổ chức Hội nghị khoa học thường niên tai-mũi-họng năm 2023, với sự tham dự của các bác sĩ chuyên khoa tai-mũi-họng ở các bệnh viện trên địa bàn tỉnh và một số tỉnh, thành phố lân cận khác.

Ban Giám đốc Sở Y tế, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Số 10 trao hoa cho các bác sĩ báo cáo các chuyên đề tại Hội nghị.

Tại Hội thảo, các bác sĩ được nghe 5 bài báo cáo chuyên đề tai-mũi-họng, nội dung về: Phẫu thuật nội soi mũi xoang-phạm vi ứng dụng trong thực tế lâm sàng; Báo cáo ca bệnh “dị vật xoang hàm”; Hoạt động khám và điều trị bệnh tai-mũi-họng tại Bệnh viện Đa khoa Số 10; Đặc điểm lâm sàng và hiệu quả điều trị nạo VA bằng Microdebrider tại Bệnh viện Đa khoa Số 10; Ứng dụng phẫu thuật bệnh lý tai-xương chủm.

Các bác sĩ báo cáo chuyên đề về tai-mũi-họng.

 Các chuyên đề do các bác sĩ ở Bệnh viện Đa khoa Số 10 và các bệnh viện ở thành phố Cần Thơ báo cáo. Các bác sĩ cũng đã chia sẻ kinh nghiệm trong khám, điều trị, phẫu thuật một số ca bệnh cụ thể để thảo luận đưa ra hướng giải quyết tốt nhất, điều trị hiệu quả nhất cho bệnh nhân.

Hội nghị khoa học là diễn đàn để các bác sĩ chuyên khoa tai-mũi-họng chia sẻ, nắm bắt những kiến thức tiến bộ mới trong y học, những kỹ thuật tiêu biểu, điển hình, những ứng dụng khoa học công nghệ hiện đại từ các bệnh viện tuyến trên, giúp các bệnh viện nâng cao chất lượng chẩn đoán, điều trị bệnh chuyên khoa tai-mũi-họng cho bệnh nhân.

Tin, ảnh: HỒNG DIỄM

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>