8 đội tranh tài tuyên truyền phòng chống tác hại của thuốc lá

25/10/2023 | 19:12 GMT+7

(HGO) - Ngày 24-10, Ban Chỉ đạo phòng, chống tác hại thuốc lá huyện Châu Thành đã tổ chức Hội thi tuyên truyền về phòng, chống tác hại thuốc lá cho học sinh Trung học cơ sở và Trung học phổ thông trên địa bàn huyện năm 2023 với sự tham gia của 8 đội thi.

Phần thi tự giới thiệu, thi năng khiếu đã được 8 đội thể hiện bằng hình thức sân khấu hóa tạo sự sinh động, tăng hiệu quả truyền thông.

Các đội thi đã tranh tài qua 3 phần thi: Phần thi tự giới thiệu, phần thi kiến thức và ứng xử; phần thi năng khiếu. Các phần thi tự giới thiệu, thi năng khiếu đã được 8 đội quan tâm đầu tư thể hiện bằng hình thức sân khấu hóa. Vừa truyền tải được các nội dung truyền thông phòng chống tác hại của thuốc lá và thể hiện năng khiếu của các  thí sinh thông qua các hình thức như ca cảnh, kịch ngắn, tấu hài, hò, vè… 

Hội thi thật sự là sân chơi lành mạnh cho các em học sinh giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm lẫn nhau về thực tiễn công tác truyền thông phòng, chống tác hại thuốc lá tại địa phương. Đây cũng là mạng lưới truyền thông giúp nâng cao kiến thức và ý thức chủ động phòng, chống tác hại thuốc lá cho học sinh của huyện trong thời gian tới.

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao 8 giải nhất, nhì, ba, khuyến khích cho các đội thi, đội thi Trường THPT Phú Hữu đoạt giải nhất.

Tin, ảnh: HỒNG DIỄM

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>