“Gạo nếp gạo tẻ” phần 2: Tiếp tục đề cao giá trị tình thân

10/06/2020 | 08:51 GMT+7

Khi phim “Gạo nếp gạo tẻ” kết thúc, khán giả vẫn chưa thỏa mãn, bởi nội dung phim hay, dàn diễn viên hóa thân xuất sắc từng vai diễn cùng những thông điệp nhẹ nhàng, gần gũi, ý nghĩa về gia đình. Đó là lý do để các nhà làm phim tiếp tục phần 2...

Một cảnh trong phim.

Vừa công bố chính thức ngày chiếu, phim “Gạo nếp gạo tẻ” phần 2 nhanh chóng thu hút sự quan tâm của khán giả truyền hình. Phim chỉ giữ lại tên, còn nội dung hoàn toàn khác, dù vẫn khai thác câu chuyện gia đình, về tình yêu của những người trẻ và những quan niệm trọng nam khinh nữ đã làm cuộc đời của người phụ nữ chìm trong bóng tối.

Hải - trưởng nam trong một gia đình, sống bảo thủ, vô trách nhiệm với gia đình, cha mẹ, vợ con, bắt buộc phải sinh được con trai để thừa kế gia sản của dòng họ. Trong khi vợ đầu đã sinh toàn gái, nên anh cưới vợ hai với mong muốn phải có con trai bằng được. Từ đó, câu chuyện được đẩy lên đỉnh điểm bằng những tình huống cao trào, đầy kịch tính. Càng về sau, câu chuyện càng hấp dẫn với mâu thuẫn được đẩy lên cao trào, với những chuyển biến tâm lý từng nhân vật qua các giai đoạn của cuộc đời...

Không chỉ nội dung hấp dẫn, phim còn nhận được sự quan tâm của khán giả bởi dàn diễn viên tài năng, trong đó có hai diễn viên có vai diễn ấn tượng từ “Gạo nếp gạo tẻ” phần 1 là Thúy Ngân và Trung Dũng. Lần này, họ trở lại với vai diễn chính, nhưng tính cách nhân vật hoàn toàn khác, tạo nên nhiều điều thú vị. Cả hai đều hóa thân vào vai diễn nhiều tính cách hoặc đảm nhận nhiều vai trong phim. Nếu như Trung Dũng vào vai người đàn ông gia trưởng, tàn độc, mưu mô, thì Thúy Ngân hóa thân vào hai vai người vợ hiền lành, cam chịu và cô con gái cá tính ngỗ ngược. Cô còn tiếp tục hóa thân vào một nhân vật đặc biệt, vẫn còn giữ bí mật, hứa hẹn tạo sức hút. Hứa hẹn tiếp tục sẽ tạo dấu ấn mới cho hai diễn viên này. Ngoài Thúy Ngân và Trung Dũng, phim còn có sự tham gia của các diễn viên: Thùy Trang, Tường Vi, Lê Khánh, Song Luân, Jun Phạm… Mỗi vai diễn đều có nét riêng khó hòa lẫn, góp phần làm cho câu chuyện thêm nhiều màu sắc.

Càng gần đến ngày lên sóng, những thông tin về bộ phim càng được khán giả tìm kiếm để thỏa trí tò mò, cũng là để tìm thêm những thông tin về nội dung phim, về những diễn viên sẽ hóa thân. Khán giả đang kỳ vọng phim sẽ nối tiếp câu chuyện về gia đình, về tình thân, với nhiều thông điệp ý nghĩa. Khán giả còn kỳ vọng sự thay đổi về nội dung cùng sự hóa thân của dàn diễn viên nhiều kinh nghiệm, hóa thân tròn vai, lột tả được diễn biến nội tâm nhân vật, tạo nên được những điểm nhấn thú vị, đầy bất ngờ.

Quan trọng hơn, qua chuyện phim, mỗi người không chỉ có những giờ phút giải trí thoải mái, mà còn tự nghiền ngẫm và rút ra cho mình những bài học nhân sinh. Phim sẽ lên sóng vào 15-6 tới, trên HTV2.

THẢO HƯƠNG

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>