Agribank chi nhánh Hậu Giang: Tổ chức hội thi cán bộ tài năng thanh lịch

25/03/2024 | 08:18 GMT+7

(HG) - Để thiết thực chào mừng kỷ niệm 36 năm thành lập Agribank và 20 năm thành lập Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank) Hậu Giang, mới đây Agribank chi nhánh tỉnh Hậu Giang đã tổ chức Hội thi cán bộ Agribank tài năng, thanh lịch năm 2024.

Các thí sinh thi các tiết mục tài năng.

Theo Agribank chi nhánh Hậu Giang, đây là cuộc thi được tổ chức định kỳ 4 năm 1 lần. Sau nhiều năm tổ chức thành công các hội thi tài năng thanh lịch đã được đông đảo đoàn viên, người lao động hưởng ứng tích cực. Hội thi lần này đã quy tụ gần 100 thí sinh đến từ hội sở và các chi nhánh loại II, Phòng Giao dịch trực thuộc. Hội thi cán bộ Agribank tài năng, thanh lịch không chỉ là nơi các thí sinh thể hiện sự thanh nhã lịch sự mà còn là cơ hội để khám phá và phát triển năng lực của bản thân. Hội thi không chỉ mang lại niềm hứng khởi cho các thí sinh mà còn góp phần vào việc gìn giữ và phát triển nét đẹp văn hóa Agribank.

Qua 2 ngày thi sôi nổi, các thí sinh đã thi đấu hết mình, đầy quyết tâm, cống hiến những tiết mục hay, những màn múa đẹp mắt như trong phần thi Chúng tôi là ai, hoặc tiếng hát Agribank, cùng phần trả lời ứng xử rất thông minh, tự tin và đầy bản lĩnh đã đem lại nhiều cảm xúc cho Ban giám khảo cũng như toàn thể đoàn viên, người lao động đến cổ vũ cho cuộc thi.

T.XOÀN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>