Tiếp tục phát huy vai trò xung kích, tình nguyện trong đoàn viên, thanh niên

18/04/2019 | 09:07 GMT+7

(HG) - Ngày 17-4, Đoàn Khối các cơ quan tỉnh đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác đoàn và phong trào thanh niên quý I và tổng kết Tháng thanh niên 2019.

Trao giấy khen cho các đoàn viên.

Trong quý, Đoàn Khối các cơ quan tỉnh đã thực hiện tốt công tác tuyên truyền, giáo dục, định hướng tư tưởng cho đoàn viên, thanh niên. Đẩy mạnh việc học tập và làm theo Bác. Đoàn viên, thanh niên luôn phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện với nhiều hoạt động có ý nghĩa thiết thực, như: Công trình Xuân yêu thương; khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho người nghèo; thăm, tặng quà cho người nghèo, gia đình chính sách;... kết quả đã tặng 650 phần quà góp phần vì an sinh xã hội. Đoàn viên tích cực tham gia các hoạt động bảo vệ môi trường, hiến máu nhân đạo, phát huy phong trào tuổi trẻ sáng tạo có 1 đoàn viên đoạt giải ba Cuộc thi ý tưởng khởi nghiệp lần thứ I năm 2019,... Công tác xây dựng cơ sở đoàn và phát triển đoàn viên, đoàn tham gia xây dựng Đảng được quan tâm thực hiện, đến nay Đoàn khối có 31 cơ sở đoàn trực thuộc với 1.050 đoàn viên. Đã giới thiệu 120 đoàn viên, thanh niên ưu tú cho Đảng và có 31 đoàn viên được kết nạp Đảng.

Trong quý II, Đoàn khối sẽ tiếp tục triển khai các hoạt động phong trào đoàn phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện trong đoàn viên, thanh niên, xây dựng giá trị hình mẫu thanh niên thời kỳ mới, nâng cao chất lượng sinh hoạt đoàn.

Tại hội nghị, 4 cơ sở đoàn và 5 đoàn viên được tặng giấy khen của Đoàn Khối các cơ quan tỉnh vì đã có thành tích tốt trong hoạt động Tháng thanh niên năm 2019.

Tin, ảnh: HỒNG DIỄM

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>