Ông Nguyễn Thanh Bình được giao phụ trách Cục Thuế tỉnh

30/12/2020 | 05:46 GMT+7

(HG) - Sáng ngày 29-12, Cục Thuế tỉnh tổ chức Hội nghị công bố các quyết định của Tổng Cục trưởng Tổng cục Thuế về công tác cán bộ. Dự hội nghị có ông Vũ Chí Hùng, Phó tổng Cục trưởng Tổng cục Thuế; ông Trần Văn Huyến, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; ông Trương Cảnh Tuyên, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh.

Ông Vũ Chí Hùng (phải), Phó tổng Cục trưởng Tổng cục Thuế, trao quyết định và hoa chúc mừng ông Nguyễn Thanh Bình.

Theo đó, Tổng Cục trưởng Tổng cục Thuế quyết định đối với ông Nguyễn Hùng Sửu, Cục trưởng Cục Thuế tỉnh, được nghỉ hưu để hưởng chế độ bảo hiểm xã hội từ ngày 1-1-2021. Cũng tại hội nghị, Tổng cục Thuế đã giao ông Nguyễn Thanh Bình, Phó Cục trưởng Cục Thuế tỉnh, phụ trách Cục Thuế tỉnh từ ngày 1-1-2021 cho đến khi bổ nhiệm được Cục trưởng Cục Thuế tỉnh. Trong thời gian này, ông Nguyễn Thanh Bình có trách nhiệm tiếp nhận và điều hành công việc của Cục Thuế tỉnh đảm bảo theo quy định.

Phát biểu tại hội nghị, ông Vũ Chí Hùng, Phó tổng Cục trưởng Tổng cục Thuế, ghi nhận và đánh giá gần 35 năm công tác trong ngành thuế, dù ở cương vị nào thì ông Nguyễn Hùng Sửu cũng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, luôn gương mẫu, phấn đấu làm việc hết mình, trách nhiệm với công việc. Ông Sửu cũng là đảng viên có bản lĩnh chính trị vững vàng, tuyệt đối trung thành với Đảng và có nhiều đóng góp quan trọng cho ngành thuế nói chung và sự phát triển tỉnh nhà nói riêng...

Tin, ảnh: NGUYỄN GIA

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>