Mobifone Hậu Giang khai trương điểm giao dịch thị trấn Một Ngàn

09/05/2024 | 07:05 GMT+7

(HG) - Vừa qua, MobiFone tỉnh Hậu Giang đã long trọng tổ chức lễ khai trương điểm giao dịch MobiFone thị trấn Một Ngàn tại địa chỉ đường 3 Tháng 2, ấp Thị Tứ, thị trấn Một Ngàn, huyện Châu Thành A, tỉnh Hậu Giang. Tham dự lễ khai trương có đại diện lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông, UBND thị trấn Một Ngàn, Công ty dịch vụ MobiFone khu vực 9 cùng quý khách hàng và đối tác.

Đại diện các sở, ban, ngành và MobiFone cắt băng khai trương điểm giao dịch MobiFone thị trấn Một Ngàn.

Với triết lý kinh doanh: “Lấy khách hàng làm trung tâm” MobiFone tỉnh Hậu Giang quyết tâm mang đến cho khách hàng các sản phẩm phù hợp nhất và luôn cố gắng cung cấp dịch vụ cho khách hàng với tất cả sự tận tụy, chu đáo và nồng ấm nhất.

Trong năm 2023, MobiFone tỉnh Hậu Giang tự hào trở thành nhà mạng dẫn đầu thị trường viễn thông di động tại tỉnh với thị phần cao nhất, nộp ngân sách nhà nước tại tỉnh đạt 5.040 triệu đồng. Với những thành tích ấn tượng trên MobiFone Hậu Giang rất vinh dự được nhận bằng khen từ Chủ tịch UBND tỉnh khen thưởng thành tích “Đóng góp tích cực trong việc phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn tỉnh Hậu Giang năm 2023”. Với mong muốn nhằm phục vụ kịp thời cho khách hàng trong khu vực, tạo thêm sự tiện lợi cho khách hàng sử dụng dịch vụ của MobiFone. MobiFone tỉnh Hậu Giang đã cho khai trương điểm giao dịch MobiFone thị trấn Một Ngàn, đây là cửa hàng MobiFone thứ 3 của chi nhánh MobiFone Hậu Giang trên địa bàn huyện Châu Thành A.

Đại diện các sở, ban, ngành và MobiFone chụp ảnh lưu niệm nhân dịp khai trương điểm giao dịch MobiFone thị trấn Một Ngàn.

Sự ra đời của cửa hàng MobiFone thị trấn Một Ngàn là minh chứng cho nỗ lực mang MobiFone đến gần hơn với khách hàng, để có thể kịp thời hỗ trợ khách hàng giải quyết những vấn đề liên quan đến nhu cầu liên lạc, kết nối và chuyển đổi số.

Điểm giao dịch MobiFone thị trấn Một Ngàn được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại nhất để phục vụ khách hàng. Đội ngũ nhân viên của MobiFone tại đây luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn cho quý khách về các sản phẩm và dịch vụ mà MobiFone cung cấp, dịch vụ thay sim 4G, cấp đổi mới thuê bao, các dịch vụ giá trị gia tăng khác nhau,… nhằm hỗ trợ cho khách hàng nhanh nhất.

ĐÌNH PHIÊN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>