Đảng ủy Quân sự tỉnh sơ kết 5 năm thực hiện Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị

05/05/2021 | 09:17 GMT+7

(HG) - Báo cáo tại Hội nghị sơ kết 5 năm thực hiện Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị giai đoạn 2016-2021, cho thấy việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong toàn Đảng bộ Quân sự tỉnh được gắn kết chặt chẽ với thực hiện cuộc vận động “Phát huy truyền thống, cống hiến tài năng, xứng danh Bộ đội Cụ Hồ” và Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII), phù hợp tình hình, nhiệm vụ của cơ quan, đơn vị.

Qua 5 năm thực hiện Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị, đã có nhiều tập thể và cá nhân có thành tích tiêu biểu được Đảng ủy Quân sự tỉnh khen thưởng.

Tất cả cán bộ, đảng viên, quần chúng trong lực lượng vũ trang tỉnh đều đăng ký phấn đấu học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Qua 5 năm thực hiện, đơn vị đã có nhiều mô hình mới, cách làm sáng tạo, hiệu quả, góp phần tạo chuyển biến mạnh mẽ trong nhận thức, hành động của mỗi cán bộ, chiến sĩ. Nổi bật như mô hình: Về cùng Nhân dân, nâng bước em đến trường, tổ phụ nữ 3 tốt, huấn luyện quân nhân chuyên nghiệp tập trung, dự sinh hoạt chi bộ và báo công dâng Bác...

Góp phần phát huy kết quả đạt được thời gian qua, Đảng ủy Quân sự tỉnh sẽ tiếp tục đẩy mạnh việc thực hiện Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị gắn với việc thực hiện nhiệm vụ chính trị của đơn vị và các phong trào, cuộc vận động, tạo thành hành động cách mạng rộng khắp, có sức lan tỏa mạnh mẽ. Cấp ủy các cấp cũng sẽ quan tâm đến việc xây dựng và nhân rộng các điển hình tiên tiến, góp phần xây dựng Đảng bộ trong sạch vững mạnh, cơ quan, đơn vị vững mạnh toàn diện “mẫu mực, tiêu biểu”.

Tin, ảnh: VĂN NGUYỄN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>