Công bố thủ tục hành chính mới ban hành

19/08/2020 | 08:28 GMT+7

(HG) - Ngày 11-8, Bộ Tài nguyên và Môi trường có Quyết định số 1756/QĐ-BTNMT về việc công bố thủ tục hành chính mới ban hành, thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung, thủ tục hành chính bị bãi bỏ trong lĩnh vực bảo vệ môi trường thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Tài nguyên và Môi trường.

Công bố kèm theo Quyết định 1756/QĐ-BTNMT gồm: 6 thủ tục hành chính (TTHC) mới ban hành: 3 TTHC cấp Trung ương, 3 TTHC cấp tỉnh gồm: Chấp thuận miễn kiểm tra chất lượng phế liệu nhập khẩu làm nguyên liệu sản xuất; thẩm định hồ sơ đề nghị đưa vào hoặc đưa ra khỏi danh mục loài được ưu tiên bảo vệ; cấp giấy phép khai thác loài thuộc danh mục loài được ưu tiên bảo vệ; vận hành thử nghiệm các công trình xử lý chất thải theo quyết định phê duyệt báo cáo đánh giá tác động môi trường của dự án; cấp giấy chứng nhận cơ sở bảo tồn đa dạng sinh học.

Bên cạnh đó, công bố 22 TTHC được sửa đổi, bổ sung, trong đó 15 TTHC cấp Trung ương, 6 TTHC cấp tỉnh, 1 TTHC cấp huyện. Công bố 26 TTHC bị bãi bỏ, trong đó 11 TTHC cấp Trung ương, 9 TTHC cấp tỉnh, 1 TTHC cấp huyện; 4 TTHC cấp xã, 1 TTHC thuộc Ban quản lý các khu công nghiệp.

Quyết định 1756 /QĐ-BTNMT thay thế Quyết định số 2736/QĐ-BTNMT ngày 29/10/2019 của Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường về việc công bố thủ tục hành chính mới ban hành, thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung, thủ tục hành chính bị bãi bỏ trong lĩnh vực bảo vệ môi trường thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Tài nguyên và Môi trường.

LAN PHƯƠNG

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>