Trường Tiểu học Thạnh Hòa: Gần 400 em học sinh đã trở lại trường học bình thường

05/05/2021 | 09:38 GMT+7

(HG) - Sau 1 tuần nghỉ học kể từ khi phát hiện 1 em bị bệnh tay - chân - miệng, ngày 4-5, gần 400 em học sinh Trường Tiểu học Thạnh Hòa 3 đã bắt đầu trở lại trường, tham gia kỳ thi học kỳ 2.

Học sinh sát khuẩn tay trước khi vào trường.

Thầy Lê Thanh Vũ, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Thạnh Hòa 3, cho biết hiện tinh thần và sức khỏe của các em học sinh rất tốt. Tuy nhiên, để đảm bảo sức khỏe trong những ngày thi, trường đã bố trí nhiều chậu rửa tay, xà phòng diệt khuẩn tại khuôn viên trường để các em sử dụng trước khi vào lớp. Đồng thời, tuyên truyền, nhắc nhở các em đeo khẩu trang. Riêng đối với cas mắc bệnh tay - chân - miệng trước đó, trường đã sắp xếp cho em ngồi thi phòng riêng để thuận tiện trong công tác quản lý.

Trước đó, ngày 26-4, sau khi phát hiện 1 em học sinh bị bệnh tay - chân - miệng, Trường Tiểu học Thạnh Hòa 3 (xã Thạnh Hòa, huyện Phụng Hiệp), đã xin ý kiến cho tất cả học sinh nghỉ học từ ngày 27-4 để thuận tiện trong việc tiêu độc khử trùng và vệ sinh trường lớp, đảm bảo an toàn sức khỏe cho các em bước vào kỳ thi cuối cấp. Trong thời gian cho học sinh nghỉ học, trường đã nhiều lần cho phun hóa chất cloramin B trong lớp và khuôn viên trường. Đồng thời, vệ sinh bàn ghế bằng xà phòng để phòng, chống dịch bệnh tay - chân - miệng.

Tin, ảnh: LÊ ĐĨNH

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>