Cung cấp nhiều sản phẩm nông sản thông qua xúc tiến thương mại

20/07/2021 | 17:55 GMT+7

(HG) - Thời gian qua, nhiều doanh nghiệp của tỉnh đã chủ động phối hợp xây dựng Trung tâm trưng bày sản phẩm OCOP tại Hà Nội và Trung tâm sản phẩm OCOP Hậu Giang tại tỉnh Kiên Giang (Grandworld, Phú Quốc). Thông qua các hoạt động xúc tiến thương mại, hỗ trợ kết nối giao thương, ký kết hợp tác, các doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở sản xuất đã từng bước mạnh dạn tham gia và mang lại những kết quả rất khả quan.

Sản phẩm cá thát lát của Hậu Giang cung cấp cho nhiều tỉnh, thành phố thông qua công tác xúc tiến thương mại và Trung tâm trưng bày sản phẩm OCOP.

Cụ thể như sản phẩm cá thát lát của các cơ sở, doanh nghiệp, hợp tác xã trên địa bàn tỉnh hàng năm cung cấp cho thị trường tại các tỉnh, thành phố trong cả nước và xuất khẩu trên 1.160 tấn; sản phẩm trà mãng cầu hàng năm cung cấp cho thị trường trong nước trên 28 tấn; các sản phẩm trái cây như khóm Cầu Đúc, chanh không hạt, bưởi Năm Roi, cam sành, cam xoàn, quýt đường, xoài cát của các hợp tác xã thông qua công tác xúc tiến thương mại hàng năm tiêu thụ tại các tỉnh, thành phố và xuất khẩu trên 15.300 tấn. Một số sản phẩm đã thực hiện đạt tiêu chuẩn và được xuất khẩu như chanh không hạt, cá thát lát...

Tin, ảnh: H.THU

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>