Cắt mí mắt đẹp đạt tiêu chuẩn Hàn Quốc với Dr.Lê Mai Hữu

04/08/2022 | 18:21 GMT+7

Chắc hẳn mọi người ai cũng đã từng nghe câu “ đôi mắt là cửa sổ tâm hồn”. Bên cạnh việc thể hiện tâm tư tình cảm, nó còn được xem là điểm nhấn để tạo vẻ đẹp và sức hút cho gương mặt. Bạn đang có nhu cầu cắt mí mắt đẹp nhưng lại không biết làm như thế nào thì phù hợp? Bạn không biết đâu sẽ là nơi uy tín để bạn thẩm mỹ? Hãy cùng Dr.Lê Mai Hữu tìm hiểu cùng bạn nhé!

Cắt mí mắt đẹp chuẩn Hàn Quốc.

Sơ lược về Trung tâm thẩm mỹ Sài Gòn Halo

Nằm tọa lạc tại địa chỉ: 123 Nguyễn Chí Thanh, phường 9, quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh, trung tâm được thành lập bởi bác sĩ Lê Mai Hữu. Thẩm mỹ Sài Gòn Halo đã đạt chuẩn Bộ Y tế cấp giấy phép hoạt động vào năm 2020. Với tâm huyết mang vẻ đẹp tự nhiên đến cho khách hàng, trung tâm luôn đặt sắc đẹp của chị em lên hàng đầu.

Giấy phép hoạt động của Dr.Lê Mai Hữu..

Bác sĩ Lê Mai Hữu - người thành lập nên Trung tâm Thẩm mỹ Sài Gòn Halo:

Bác sĩ Lê Mai Hữu.

Hơn 20 năm qua, bác sĩ đã tạo được rất nhiều nền tảng vững chắc trong nghề. Bác sĩ được đào tạo bài bản từ chuyên khoa chăm sóc đặc biệt đến chuyên khoa tai-mũi-họng, sau đó đến phẫu thuật tạo hình - thẩm mỹ. Bác sĩ Hữu luôn đặt an toàn lên hàng đầu trong tất cả các ca phẫu thuật. Đối với bác, đây là 1 trong những yếu tố quan trọng làm nên được thành công của một ca phẫu thuật. Ngoài ra, bác sĩ Lê Mai Hữu còn được rất nhiều người đánh giá là rất gần gũi và ân cần. Bác là người luôn đặt cái tâm của nghề y lên trên hết. Các ca phẫu thuật của bác hoàn không đau và để lại di chứng sau phẫu thuật. Với kinh nghiệm lâu năm của mình, bác sĩ Hữu luôn được khách hàng tin tưởng mỗi khi tìm đến.

Những dịch vụ cắt mí mắt đẹp dành cho bạn

Kỹ thuật cắt mí mắt đẹp có xuất xứ từ Hàn Quốc:

Nhấn mí mắt vĩnh viễn

Phương pháp này tạo ra mắt 2 mí mà không cần phải phẫu thuật. Đây là hình thức chỉ tiểu phẩu. Cách này được rất nhiều bạn ưa thích và lựa chọn, đặc biệt là giới trẻ. Phương pháp này giúp cho đôi mắt từ 1 mí hoặc mí lót trở thành 2 mí rõ ràng và đẹp hoàn toàn tự nhiên. Nhấn mí sẽ làm cho đôi mắt của bạn trở nên rạng rỡ hơn và sáng hơn.

Cắt mắt 2 mí

Đây là kỹ thuật tạo mắt hai mí bắt nguồn từ xứ sở làm đẹp Hàn Quốc. Bác sĩ sẽ đo đạc nếp mí một cách kỹ lưỡng. Sau đó, bác sĩ sẽ tiến hành đường rạch theo vị trí đã được xác định, bóc tách và loại bỏ mỡ thừa, da chùng một cách khéo léo và hiệu quả. Cắt mí sẽ mang đến đôi mắt với đường mí cân đối, hài hòa với gương mặt của bạn. 

Cắt mí mini deep

Phương pháp này phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Giúp khách hàng tạo được đôi mắt 2 mí to tròn, tự nhiên. Kỹ thuật này giúp mở rộng góc mắt, tạo mí mắt rõ nét. Hình thức tiểu phẫu này sẽ không gây đau, không khó chịu... Loại bỏ được tình trạng da chảy xệ, mỡ thừa, bọng mắt. Điểm cộng ở đây chính là người có cơ địa nhạy cảm, dễ kích ứng vẫn có thể áp dụng được phương pháp này.

Các đặc điểm của cắt mí mắt đẹp

Khi bạn đã quyết định cắt mí mắt đẹp thì hãy chọn nơi có bác sĩ có tay nghề và kỹ thuật cao nhé! Bởi vì, đối với việc gì thì cũng điều có ưu và nhược điểm khi thực hiện. Việc tiểu phẩu cho đôi mắt là một điều hết sức quan trọng và cần tính cẩn thận cao đối với bạn.

Ưu điểm nổi bật

Đối với người mắt một mí hoặc mí lót:

  • Sở hữu đôi mắt hai mí rõ ràng.
  • Đẹp cân đối, đẹp tự nhiên.
  • Mở rộng diện tích mắt giúp đôi mắt to tròn hơn, gương mặt trở nên trẻ trung hơn.

Đối với người có dấu hiệu lão hóa:

  • Loại bỏ được những vùng da mắt bị chảy xệ hoặc lượng mỡ dư thừa.
  • Cho bạn một đôi mắt linh hoạt hơn.
  • Đẹp tự nhiên và trẻ trung hơn so với trước rất nhiều.
  • Cải thiện được vẻ đẹp của đôi mắt.

Nhược điểm cần lưu ý

Bên cạnh những ưu điểm nổi bật của Cắt mí mắt đẹp thì bạn cũng nên cân nhắc lựa chọn cơ sở uy tín đủ chuyên môn để thực hiện, tránh những biến chứng không mong muốn:

  • Có thể bị nhiễm trùng và chảy máu ở vùng phẫu thuật nếu bạn không cẩn thận trong việc thẩm mỹ.
  • Mắt trở nên khô và để lại sẹo hoặc tổn thương.
  • Phản ứng ngược với thuốc mê và để lại hệ quả không đáng có.

Cắt mí mắt đẹp đẹp tự nhiên và uy tín cùng Dr.Lê Mai Hữu

Thẩm mỹ Dr.Lê Mai Hữu được xem là một trong những top trung tâm uy tín của Việt Nam. Không những sở hữu công nghệ làm đẹp tiên tiến mà còn có đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao. Hiện tại, trung tâm đang ứng dụng rất thành công phương pháp cắt mí mắt đẹp đạt chuẩn. Điều này sẽ mang đến sự hài lòng cho tất cả khách hàng khi đến Dr.Lê Mai Hữu.

Trung tâm luôn có những dịch vụ khiến khách hàng cảm thấy ấn tượng khi lần đầu đặt chân đến:

  • Thăm khám và tư vấn cho khách hàng khi có thắc mắc.
  • Bác sĩ sẽ kiểm tra và xác định trình trạng mắt. Sau đó sẽ tư vấn cho khách hàng lựa chọn phương pháp thẩm mỹ thích hợp.
  • Giải thích rõ ràng từng bước phẫu thuật để khách hàng cảm thấy an tâm.
  • Chăm sóc và quan tâm khách hàng trước và sau khi phẫu thuật.

Chuyên gia thẩm mỹ mắt tại Dr.Lê Mai Hữu.

Tổng kết

Hy vọng sau những chia sẻ trên, Dr.Lê Mai Hữu đã cung cấp nhiều thông tin bổ ích cho bạn. Nếu bạn đang muốn sở hữu một đôi mắt đẹp tự nhiên và tự tin hơn thì có thể liên hệ với chúng tôi. Trung tâm cam kết sẽ giúp bạn khắc phục được những khuyết điểm mắt cho bạn. Chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn tất tần tật những thông tin mà bạn cần.

TRUNG TÂM THẨM MỸ SÀI GÒN HALO

Địa chỉ: 123 Nguyễn Chí Thanh, phường 9, quận 5, TP.HCM

Hotline: 093 307 77 66 - 090 392 4770

Website: https://bacsilemaihuu.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/BsLeMaiHuu/

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>