Bệnh viện Đa khoa Số 10 tổ chức Hội thi tay nghề điều dưỡng, y sĩ, hộ sinh

18/09/2022 | 13:37 GMT+7

(HG) - Bệnh viện Đa khoa Số 10 đã tổ chức Hội thi tay nghề điều dưỡng, y sĩ, hộ sinh năm 2022 với sự tham gia của 45 điều dưỡng, y sĩ, hộ sinh, kỹ thuật viên đang công tác tại bệnh viện.

Tham gia hội thi, các điều dưỡng, y sĩ, hộ sinh, kỹ thuật viên đã trải qua vòng thi đầu tiên trắc nghiệm kiến thức. Qua chấm điểm, Ban Giám khảo đã chọn ra 13 thí sinh có số điểm cao nhất để tham gia thi vòng thứ hai sẽ tổ chức vào ngày 20-9 với hình thức thi “Vượt trạm”. Ở vòng thi “Vượt trạm”, Ban Giám khảo sẽ lập ra 10 trạm và thí sinh sẽ bốc thăm câu hỏi thực hành tại các trạm để đánh giá kiến thức và kỹ năng, ứng xử.

Các thí sinh thi lý thuyết tại Hội thi tay nghề điều dưỡng, y sĩ, hộ sinh năm 2022.

Hội thi nhằm tạo điều kiện cho đội ngũ điều dưỡng, y sĩ, hộ sinh và kỹ thuật viên được ôn luyện lại kiến thức về các quyết định, quy định, chủ trương của ngành y tế nói chung và Bệnh viện Đa khoa Số 10 nói riêng; các quy định về kiến thức, kỹ năng chuyên môn, đạo đức nghề nghiệp, văn hóa giao tiếp, ứng xử. Qua đó, góp phần nâng cao kiến thức, kỹ năng, tăng cường chất lượng khám, chữa bệnh, đáp ứng hài lòng của người bệnh khi đến bệnh viện khám, chữa bệnh.

Đây là một trong chuỗi hoạt động Bệnh viện Đa khoa Số 10 tổ chức chào mừng Kỷ niệm 10 năm thành lập Bệnh viện (10/10/2012 - 10/10/2022).

TRÀ MI

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>