Huyện Phụng Hiệp tổ chức dâng hoa kỷ niệm 133 năm Ngày sinh của Bác

20/05/2023 | 17:39 GMT+7

(HGO) - Huyện ủy Phụng Hiệp vừa long trọng tổ chức Lễ dâng hương, dâng hoa viếng Bác tại Nhà tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh trong khuôn viên Huyện ủy, nhân kỷ niệm 133 năm Ngày sinh của Người (19/5/1890 - 19/5/2023). Tham dự buổi lễ có ông Nguyễn Hồng Đức, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện và toàn thể lãnh đạo, cán bộ, công chức, viên chức thuộc các ban, ngành của huyện.

Lãnh đạo huyện phát biểu báo công dâng Bác tại Nhà tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh trong khuôn viên Huyện ủy Phụng Hiệp.

Trong không khí trang nghiêm, các đồng chí lãnh đạo và cán bộ huyện thành kính dâng nén hương thơm, lẵng hoa tươi thắm tưởng nhớ vị lãnh tụ thiên tài của Đảng và Nhân dân ta, người thầy vĩ đại của cách mạng Việt Nam, người anh hùng giải phóng dân tộc, danh nhân văn hóa thế giới, người chiến sĩ cộng sản quốc tế mẫu mực, người bạn thân thiết của các dân tộc đã đấu tranh vì hòa bình, độc lập dân tộc, dân chủ và tiến bộ xã hội trên toàn thế giới.

Thực hiện lời dạy của Người, trong những năm qua, phát huy truyền thống đoàn kết, năng động, sáng tạo, Đảng bộ và Nhân dân huyện nỗ lực phấn đấu, vượt qua khó khăn, thách thức và đạt được nhiều kết quả quan trọng. Tình hình kinh tế - xã hội của huyện tiếp tục có bước phát triển ổn định, giá trị sản xuất 3 lĩnh vực đều vượt chỉ tiêu, tăng so với cùng kỳ, cơ cấu giá trị sản xuất chuyển dịch đúng hướng. Các hoạt động an sinh xã hội, nhất là việc chăm lo cho người nghèo, các đối tượng chính sách tiếp tục được đặc biệt quan tâm. Đời sống vật chất, tinh thần của Nhân dân trong huyện không ngừng được cải thiện, nâng cao, lĩnh vực quốc phòng - an ninh tiếp tục được được giữ vững.

Toàn huyện đang duy trì 385 mô hình tập thể và 636 gương cá nhân tiêu biểu trong học tập và làm theo gương Bác. Thời gian tới, Đảng bộ huyện sẽ tiếp tục phát động cán bộ, đảng viên trong huyện ra sức học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách của Người, từng bước xây dựng quê hương Phụng Hiệp ngày càng giàu mạnh, văn minh.

Tin, ảnh: DUY KHÁNH

Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>