Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Vĩnh Phúc trao đổi kinh nghiệm về công tác xây dựng Đảng tại Hậu Giang

28/10/2022 | 16:55 GMT+7

(HGO) – Mới đây, Đảng ủy khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Hậu Giang tiếp đoàn công tác Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Vĩnh Phúc đến thăm và giao lưu, trao đổi kinh nghiệm về công tác xây dựng Đảng.

Tiếp đoàn có ông Tống Hoàng Khôi, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Hậu Giang. Phía Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Vĩnh Phúc có bà Bùi Thị Thu Hằng, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Vĩnh Phúc, cùng Đoàn công tác.

Bà Bùi Thị Thu Hằng, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Bí thư Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh Vĩnh Phúc, chia sẻ tại buổi trao đổi kinh nghiệm.

Đại diện Đảng ủy khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Hậu Giang giới thiệu cùng đoàn công tác tỉnh bạn sơ lược về tình hình Hậu Giang từ khi chia tách đến nay, về các chương trình, nghị quyết, đề án xây dựng tỉnh Hậu Giang trong giai đoạn 2022 - 2025 và những năm tiếp theo. Nhấn mạnh sự đồng lòng, quyết tâm cao của Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân tỉnh Hậu Giang với khát vọng vươn lên, quyết tâm xây dựng tỉnh nhà ngày càng phát triển. Trong định hướng phát triển của Đảng ủy Khối luôn được Tỉnh ủy, UBND tỉnh cùng các ngành, các cấp rất quan tâm, đặc biệt là công tác Tuyên giáo, cụ thể là Nghị quyết số 28 của HĐND tỉnh đã quyết định chi hỗ trợ cước phí internet cho nhóm cộng tác viên ở cơ sở giúp cho lực lượng này làm tốt công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái thù địch trên không gian mạng. Qua 9 tháng thực hiện nhiệm vụ công tác, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối đã lãnh, chỉ đạo các chi, đảng bộ trực thuộc thực hiện đạt và vượt một số chỉ tiêu ở Tỉnh ủy giao năm 2022, nổi bật là chỉ tiêu số 02 của Tỉnh ủy “Chi bộ có cấp ủy thực hiện ít nhất 02 cuộc kiểm tra, Chi bộ không có cấp ủy thực hiện ít nhất 01 cuộc kiểm tra”, đến nay có 320/320 chi bộ đã thực hiện hoàn thành kế hoạch đạt 100%.

Ông Tống Hoàng Khôi, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Hậu Giang, phát biểu tại buổi trao đổi.

Thay mặt Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Vĩnh Phúc, bà Bùi Thị Thu Hằng, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Bí thư Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh Vĩnh Phúc, cảm ơn sự tiếp đón trang trọng, nghĩa tình của Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Hậu Giang. Mong muốn 2 đơn vị tiếp tục giữ mối liên hệ mật thiết, thường xuyên trao đổi giúp nhau hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị mà Đảng, Nhà nước và Nhân dân giao phó.

Ông Tống Hoàng Khôi, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh, chân thành cảm ơn đoàn công tác đã nhiệt tình trao đổi, chia sẻ những cách làm hay, sáng tạo giúp Đảng ủy Khối cũng như các cơ quan tham mưu có cơ hội học hỏi những kinh nghiệm quý báo. Hy vọng trong thời gian tới công tác xây dựng Đảng ở đơn vị sẽ có bước phát triển vượt bật, giữ vững danh hiệu trong sạch vững mạnh tiêu biểu.

Đại diện lãnh đạo hai đơn vị trao quà lưu niệm.

Sau buổi họp mặt đoàn công tác Đảng ủy khối các cơ quan Vĩnh Phúc đã có chuyến thăm quan một số di tích lịch sử, thắng cảnh tại thành phố Vị Thanh.

Đoàn công tác thăm quan Di tích lịch sử Quốc gia đặc biệt Chiến thắng Chương Thiện.

Tin, ảnh: LÊ CHUẨN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>