Đảng bộ Báo Hậu Giang: Hoàn thành đại hội chi bộ trực thuộc Đảng ủy

09/09/2022 | 16:34 GMT+7

(HGO) – Chiều ngày 9-9, Chi bộ 1 trực thuộc Đảng ủy Báo Hậu Giang tổ chức thành công đại hội đảng viên, đây là chi bộ thứ 3 và cũng là chi bộ cuối cùng của đơn vị hoàn thành đại hội.

Bầu cử tại đại hội chi bộ trực thuộc Đảng ủy Báo Hậu Giang.

Theo Ban Tổ chức Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh, Đảng bộ Báo Hậu Giang có tiến độ tổ chức hoàn thành đại hội sớm nhất so với các đảng bộ khác trong Khối (đến nay, Đảng bộ Khối có 12 chi bộ tổ chức xong đại hội).

Chi ủy Chi bộ 1 ra mắt tại đại hội.

Đạt kết quả trên là do sự chỉ đạo kịp thời, sâu sát của Đảng ủy Khối và Đảng ủy Báo Hậu Giang trong yêu cầu các chi bộ chuẩn bị văn kiện, nhân sự cũng như xin ý kiến các vấn đề liên quan đến đại hội. Nhờ vậy, quá trình tiến hành thông qua văn kiện, tham luận và bầu cử tại đại hội đạt yêu cầu đề ra; đại hội đã bầu 9 đồng chí vào cấp ủy với tỉ lệ tín nhiệm rất cao, các bí thư chi bộ được bầu với số phiếu tín nhiệm 100%.

Ông Nguyễn Tấn Phúc, Bí thư Đảng ủy, Tổng biên tập Báo Hậu Giang phát biểu chỉ đạo tại Đại hội chi bộ 3. Ảnh: TRUNG QUÂN

Do Đảng bộ Khối có nhiều đảng viên đang theo học các lớp trung cấp luận chính trị - hành chính, việc tổ chức đại hội trong thời điểm này và tháng 10 sẽ có nhiều ảnh hưởng đến học tập, thi cử nên mới đây Đảng ủy Khối có công văn về việc tập trung đại hội chi bộ đảm bảo tiến độ về thời gian và chất lượng.

Đại hội chi bộ ở Đảng bộ Báo Hậu Giang thành công tốt đẹp. Ảnh: TRUNG QUÂN

Theo đó, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh đề nghị cấp ủy các đảng ủy cơ sở trực thuộc Đảng ủy Khối chỉ đạo các chi bộ trực thuộc có đảng viên đang học các lớp trung cấp lý luận chính trị - hành chính tại Trường Chính trị tỉnh phải tập trung tổ chức đại hội trong thời gian từ ngày 12/9 đến hết ngày 18/9…

Tin, ảnh: T.THỨC

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>