Bế giảng lớp Bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đối tượng kết nạp Đảng

18/10/2021 | 16:08 GMT+7

(HGO) - Từ ngày 11 đến 18-10, Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh tổ chức lớp Bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đối tượng kết nạp Đảng đợt III-2021, với 29 học viên đến từ các chi bộ, đảng bộ cơ sở trực thuộc Đảng ủy Khối.

Ông Trương Quốc Hải (thứ 5 từ trái sang),  Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh trao giấy chứng nhận cho các học viên.

Qua khoảng 1 tuần, các học viên được tìm hiểu, nghiên cứu Khái quát lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam; Cương lĩnh Xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên chủ nghĩa xã hội; Những nội dung cơ bản của Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam; Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và Phấn đấu trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam. Kết quả, 100% học viên làm bài thu hoạch đạt yêu cầu và được cấp giấy chứng nhận hoàn thành lớp bồi dưỡng.

Phát biểu tại lễ bế giảng, ông Trương Quốc Hải, Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh, đánh giá cao sự cố gắng, nỗ lực trong học tập, rèn luyện của lớp, đồng thời ghi nhận, biểu dương tinh thần trách nhiệm học tập của các học viên. Kết quả học tập ngày hôm nay chỉ là kết quả bước đầu, các học viên cần phải tiếp tục học tập, không ngừng tự trau dồi, rèn luyện bản lĩnh chính trị, đạo đức, lối sống; tích cực bồi dưỡng, nâng cao trình độ, kỹ năng chuyên môn, nghiệp vụ, nỗ lực, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao để sớm được đứng vào hàng ngũ của Đảng cộng sản Việt Nam.

Tin, ảnh: LÊ CHUẨN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>