Vietinbank ra quân chiến dịch phủ sóng VietQR

08/07/2022 | 09:33 GMT+7

(HGO) - Sáng ngày 7-7, nhằm thực hiện chủ trương lớn của Chính Phủ, chỉ đạo của Tỉnh ủy, UBND tỉnh, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam chi nhánh Hậu Giang (VietinBank) đã tổ chức Lễ ra quân chiến dịch triển khai chiến phủ sóng VietQR trên địa bàn Hậu Giang.

Tập thể VietinBank chi nhánh Hậu Giang tại Lễ ra quân chiến dịch.

Theo đó, Vietinbank đã ra quân diễu hành trên các tuyến đường tại địa bàn thành phố Vị Thanh. Từ ngày 07-07-2022 đến hết tháng 07-2022 tiếp trục triển khai trên toàn địa bàn tỉnh, bao gồm các huyện, thị xã, thành phố có điểm giao dịch của VietinBank như huyện Châu Thành A, thành phố Ngã Bảy và thị xã Long Mỹ, huyện Vị Thủy và các huyện còn lại. Bên cạnh đó, thông qua hình thức trực tuyến, VietinBank đẩy mạnh truyền thông trên các công cụ truyền thông đa phương tiện (Zalo, Facebook, Youtube…) nhằm thúc đẩy bán online và bán trực tiếp sản phẩm VietQR. Đối tượng khách hàng mà VietinBank tập trung trong đợt này là cá nhân, chủ các cửa hàng, siêu thị, quán ăn, kiốt, kinh doanh online, kinh doanh mua bán, dịch vụ tại các địa bàn thành thị, chợ trong tỉnh. Các sản phẩm dịch vụ áp dụng lần này là tài khoản thanh toán cá nhân, tài khoản TYC VietinBank (Online/trực tiếp); Alias miễn phí/thu phí (Tên Shop/Số điện thoại/biệt danh MXH…); tạo VietQR (tặng bảng đứng màu, in mã VietQR). Trong toàn đợt chiến dịch lần này, VietinBank phấn đấu có tối thiểu 500 tài khoản thanh toán và VietQR được mở.

Công ty TNHH Hùng Lợi đường 30-4, khu vực 1, phường I, thành phố Vị Thanh đã triển khai VietQR trong giao dịch thanh toán

Đợt ra quân chiến dịch phủ sóng VietQR nhằm thay đổi thói quen dùng tiền mặt của người dân trên địa bàn tỉnh. Trong thời gian qua, để phát triển các sản phẩm, dịch vụ, phương thanh toán mới, hiện đại, an toàn, bảo mật. VietinBank đã không ngừng nâng cấp các tiện ích, từ đó tối đa và tối ưu hóa hiệu quả khi khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ.

Tin, ảnh: T.XOÀN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>