Nhiều hoạt động tại Tuần lễ thúc đẩy chuyển đổi số phát triển kinh tế vùng - Hậu Giang 2022

06/07/2022 | 10:14 GMT+7

(HG) - Trong 2 ngày 7 và 8-7, Tuần lễ thúc đẩy chuyển đổi số phát triển kinh tế vùng - Hậu Giang 2022 sẽ diễn ra, với sự tham dự của đông đảo đại biểu đến từ Trung ương và các tỉnh, thành, doanh nghiệp, nhà đầu tư liên quan đến chuyển đổi số, công nghệ thông tin trên cả nước. Hoạt động do UBND tỉnh bảo trợ, Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Hậu Giang phối hợp Hội Tin học Thành phố Hồ Chí Minh (HCA) thực hiện.

Bên cạnh Phiên toàn thể với các hoạt động: Khai mạc khu triển lãm các mô hình, ứng dụng, giải pháp chuyển đổi số; khai mạc Tuần lễ thúc đẩy chuyển đổi số phát triển kinh tế vùng - Hậu Giang 2022 với chủ đề “Thúc đẩy chuyển đổi số phát triển kinh tế vùng đồng bằng sông Cửu Long”, sẽ có các phiên chuyên đề: Chuyển đổi số trong lĩnh vực thương mại, du lịch, khách sạn, nhà hàng; Chuyển đổi số, ứng dụng khoa học công nghệ hiệu quả trong lĩnh vực nông nghiệp; Gala Dinner chào mừng đại biểu và sự kiện diễn ra; Giao lưu sinh viên tỉnh Hậu Giang. Những báo cáo trình bày tại các phiên được nhiều chuyên gia, đại diện doanh nghiệp hàng đầu, nhiều kinh nghiệm lĩnh vực công nghệ đảm trách.

Song song đó, còn có nhiều hoạt động khác: Thăm các doanh nghiệp, trao học bổng cho học sinh; tặng trang thiết bị, đồ dùng học tập cho các trường và học sinh tại các vùng khó khăn của tỉnh; tặng máy tính bảng, sim 4G cho các tổ công nghệ số cộng đồng thuộc các xã trên địa bàn tỉnh; tặng sữa cho Bệnh viện Sản Nhi tỉnh, Bệnh viện Đa khoa tỉnh, cùng một số hoạt động khác.

HOÀNG NGUYÊN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>