Huyện Vị Thủy: Cài đặt định danh điện tử mức độ 2

17/08/2023 | 11:00 GMT+7

(HG) - Nhằm đẩy nhanh tiến độ cài đặt định danh điện tử mức độ 2, Công an huyện Vị Thủy tổ chức gian hàng tại Hội chợ Nông nghiệp và Thương mại huyện Vị Thủy năm 2023 để hướng dẫn, đăng ký kích hoạt sử dụng tài khoản định danh điện tử và thực hiện dịch vụ công trực tuyến.

Từ ngày 11 đến 18-8, người dân đến hội chợ tham quan, mua sắm được tuyên truyền về lợi ích của tài khoản định danh và xác thực điện tử trong thực hiện các thủ tục hành chính, giao dịch xã hội. Đồng thời, được hướng dẫn trực tiếp thực hiện các quy trình, thủ tục đăng ký, cài đặt ứng dụng, kích hoạt sử dụng tài khoản định danh điện tử trên ứng dụng VNeID; đăng ký và sử dụng tài khoản trên Cổng dịch vụ công quốc gia.

Thời gian qua, Công an huyện và các xã, thị trấn đẩy mạnh công tác tuyên truyền, ra quân hướng dẫn người cài đặt định danh điện tử mức độ 2 bằng nhiều hình thức, nhằm tạo điều kiện cho người dân thực hiện các giao dịch trên môi trường điện tử, nhanh chóng, đơn giản, tiết kiệm thời gian, hiệu quả hơn so với trước đây. Đến nay, Công an huyện Vị Thủy cấp định danh điện tử cho người dân đạt trên 41%.

HỮU HIỆP

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>