Tỉnh đoàn Hậu Giang tặng 250 phần quà các chốt kiểm soát dịch, khu cách ly tập trung

14/10/2021 | 09:33 GMT+7

(HG) - Sáng ngày 13-10, Tỉnh đoàn Hậu Giang tổ chức đoàn đến thăm 4 chốt kiểm soát dịch và 4 điểm cách ly tập trung trên địa bàn thành phố Vị Thanh, huyện Châu Thành, huyện Châu Thành A và thành phố Ngã Bảy. Mỗi phần quà được trao tặng thể hiện tấm lòng, sự xung kích, tiên phong của tuổi trẻ tỉnh nhà, góp phần vào công tác phòng, chống dịch hiện nay.

Đại diện Tỉnh đoàn và nhà tài trợ, trao quà tượng trưng cho người dân ở khu cách ly tập trung tại Trường Tiểu học Một Ngàn A, huyện Châu Thành A.

Ở mỗi điểm đến thăm, anh Nguyễn Minh Thương, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn, ân cần hỏi thăm tình hình sức khỏe, điều kiện ăn, ở, nghỉ ngơi của lực lượng tuyến đầu đang trực tại các chốt kiểm soát và người dân tại các khu cách ly tập trung. Tại đây, anh Nguyễn Minh Thương mong muốn từng người dân cố gắng tuân thủ tốt các biện pháp phòng, chống dịch, chấp hành tốt các quy định cách ly tập trung để sớm hoàn thành cách ly trở về với gia đình. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn cũng dành nhiều lời động viên đối với lực lượng trực ở các chốt kiểm soát dịch, nhấn mạnh đây là lực lượng quan trọng trong bảo vệ sự an toàn cho tỉnh nhà trong suốt nhiều tháng qua.

- Tại các điểm đến thăm, đoàn đã tặng 250 phần quà cho lực lượng đang làm nhiệm vụ tại các chốt kiểm soát dịch và người dân trong khu cách ly tập trung. Mỗi phần gồm nước tăng lực, mì, nước mắm, khẩu trang... trị giá 350.000 đồng/phần. Tổng trị giá hỗ trợ đợt này hơn 117 triệu đồng, do Tỉnh đoàn vận động Mobifone Hậu Giang và các mạnh thường quân hỗ trợ.

Tin, ảnh: MỸ XUYÊN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>