Huyện Phụng Hiệp: Vận động trên 122 triệu đồng phục vụ công tác hậu cần cho các khu cách ly

11/10/2021 | 08:15 GMT+7

(HG) - Nhằm chia sẻ với người dân đang cách ly tập trung và tiếp sức với các lực lượng ở chốt trực, trong 2 ngày cuối tuần qua, Hội Liên hiệp Phụ nữ cơ sở của huyện Phụng Hiệp đã phối hợp vận động trên 112 triệu đồng, để phục vụ hậu cần cho các khu cách ly tập trung và chốt trực.

Các chị hội viên Phụ nữ ở huyện Phụng Hiệp chuẩn các khẩu phần ăn mang đi cho người dân đang được cách ly tập trung.

Theo đó, đã tặng 6.106 suất cơm, gần 590 phần bánh mì và bún ăn sáng, 250kg rau củ, 53kg thịt và các nhu yếu phẩm, vật dụng khác như sữa, mì gói. Trong đó, ngày 9-10, hội đã vận động tặng 40 phần quà trị giá 5 triệu đồng cho trẻ em và phụ nữ mang thai trong khu cách ly.

Tính đến nay, Liên hiệp Phụ nữ huyện đã phối hợp các ngành vận động được 12.785 phần quà để phục vụ cho công tác hậu cần, tặng quà cho trẻ em, phụ nữ mang thai ở các khu cách ly tập trung, chốt trực, với tổng trị giá trên 2,7 tỉ đồng, trong đó hội vận động được 4.386 phần, trị giá trên 981 triệu đồng. Trong những ngày tới, Liên hiệp Phụ nữ huyện tiếp tục phối hợp với các ngành vận động, nấu cơm và phục vụ hậu cần các khu cách ly tập trung cho người dân về cách ly.

 T.XOÀN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>
Liên kết hữu ích