Xem gì ở rạp Việt dịp nghỉ lễ này ?

24/04/2024 | 08:43 GMT+7

“Bữa tiệc” điện ảnh đa dạng với nhiều thể loại khác biệt, sẽ là sự lựa chọn cho khán giả trong một kỳ nghỉ dài sắp tới.

Phim ra rạp sắp tới đa dạng thể loại, đáp ứng đa dạng sở thích của người xem.

Phim Việt khai thác câu chuyện tình thân

Ngày 26-4 tới đây, loạt phim sẽ ra rạp, khởi đầu cho mùa phim sôi động được các nhà làm phim tung ra thị trường những phim điện ảnh xuất sắc.

Phim Việt đầu tiên có thể kể đến là “Lật mặt 7: Một điều ước” của đạo diễn Lý Hải. Khác với những phần trước đây, ở phần này không có hơi hướng hành động, rượt đuổi, mà là câu chuyện cảm xúc về tình thân trong gia đình. Phim xoay quanh nhân vật bà Hiền và sự tính toán của những đứa con giữa nhịp sống hiện đại để có thể nuôi mẹ. Câu chuyện rất thật, vẫn đang thấy rất nhiều trong cuộc sống, khi được đưa lên màn ảnh rộng với những tình tiết sâu sắc, lay động lòng người và những tình huống trớ trêu, cười ra nước mắt.

Phim Việt thứ 2 cũng ra rạp ngày 26-4 là “Cái giá của hạnh phúc”. Khai thác câu chuyện bí ẩn đằng sau một gia đình với hình ảnh hạnh phúc, hình mẫu lý tưởng mà nhiều người mơ ước, nhưng phía sau đó là những câu chuyện bi hài, mang đến cho người xem nhiều suy ngẫm về giá trị thật của hạnh phúc. Liệu hạnh phúc có tồn tại thật sau những gia đình được tô vẽ bằng những nét khéo kéo, lấp lánh để che đi những khuyết điểm khó ngờ?

Phim chính là lời nhắc nhở sâu sắc, ý nghĩa cho tất cả mọi người, để cùng nhau xây dựng và gìn giữ để gia đình là mái ấm thật sự.

Phim ngoại đa dạng đề tài, thể loại

Nếu như phim Việt ra rạp mùa này khai thác câu chuyện về tình thân, giá trị của hạnh phúc, các phim nước ngoài cũng đa dạng thể loại, mang đến những câu chuyện hài hước, phục vụ khán giả nhiều độ tuổi. Điển hình là hai phim dành cho các bạn nhỏ, sẽ ra rạp vào 26-4.

Đó là “Mèo mập mang 10 mạng”, đánh dấu sự trở lại của đạo diễn Christopher Jenkins. Phim xoay quanh chú mèo mập được nuông chiều từ bé tên Beckett. Vì có lối sống ích kỷ và buông thả, Beckett nhanh chóng đánh mất 9 mạng quý giá của mình. Sau khi được trao cho cơ hội mới, Beckett mỗi lần “chuyển sinh” sẽ trở thành một loài vật khác, như chó, chuột, cá vàng, ngựa… Phim mang đến những bài học ý nghĩa về cách thấu hiểu, tôn trọng người mình yêu thương.

Phim hoạt hình tiếp theo là “Gấu béo tung chưởng”, mang đến người xem câu chuyện vui nhộn. Khán giả sẽ theo cuộc phiêu lưu của Combat Wombat trong khu vườn nhiệt đới xinh đẹp, nhiều sắc màu, lắm tình huống hài hước, sẽ là sự lựa chọn để thưởng thức, hứa hẹn mang lại những giờ phút giải trí ý nghĩa.

Ai yêu thích phim kinh dị, có thể thưởng thức phim “Abigail”. Phim này ra rạp vào trung tuần tháng 5, mang đến câu chuyện thú vị, nhưng mới lạ và độc đáo, khai thác câu chuyện về ma cà rồng. Đây sẽ là sản phẩm điện ảnh thú vị với câu chuyện vừa đáng sợ nhưng cũng đầy phiêu lưu, hài hước. Phim về hành trình bắt cóc tống tiền của một nhóm tội phạm, nhằm vào con gái của một nhà tài phiệt, nhưng cô gái chính là ma rà rồng sẵn sàng triệt hạ bất cứ ai...

THẢO HƯƠNG

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>