Xây dựng kế hoạch tuyên truyền, tổ chức mừng Đảng, mừng Xuân Nhâm Dần 2022

18/10/2021 | 14:09 GMT+7

(HGO) - Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa họp bước đầu, dưới góc độ cơ quan chuyên môn Kế hoạch Tuyên truyền và tổ chức các hoạt động mừng Đảng, mừng Xuân Nhâm Dần 2022. Đây là kế hoạch thường niên của Ban Tổ chức kỷ niệm các ngày lễ lớn tỉnh. Theo đó, sẽ có hơn 20 hoạt động: Thăm, viếng, chúc tết, họp mặt, hội chợ, triển lãm, hội thi, hội diễn văn nghệ, thể dục-thể thao; các chương trình nghệ thuật Chào năm mới 2022 và Lễ hội Giao thừa; tuyên truyền cổ động trực quan bằng panô, băng rôn, cờ các loại…

Họp bàn kế hoạch tuyên truyền và tổ chức các hoạt động mừng Đảng, mừng Xuân Nhâm Dần 2022.

Ông Lê Công Khanh, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, cho biết: “Chúng tôi đã chỉ đạo các cơ quan chuyên môn xây dựng hoàn chỉnh kế hoạch sớm. Với hai chương trình nghệ thuật, dù có mời nghệ sĩ, các đoàn nghệ thuật đến từ Thành phố Hồ Chí Minh, các tỉnh, thành trong khu vực, thì tỉnh nhà vẫn chủ động chuẩn bị tất cả các tiết mục, để đảm bảo chương trình vẫn diễn ra đúng kế hoạch, chất lượng ở mọi tình huống”.

Dự kiến tuần sau, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch sẽ họp bàn thống nhất kế hoạch với các sở, ngành có liên quan, trước khi trình UBND tỉnh phê duyệt và ban hành kế hoạch chính thức.

Tin, ảnh: V.TR

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>