Những chương trình đặc sắc mừng năm mới

28/12/2022 | 08:01 GMT+7

Cuối năm là dịp khán giả được nhà đài đặc biệt ưu ái dành tặng những chương trình giải trí đặc sắc. Năm nay, sự đa dạng của các chương trình này hứa hẹn là điểm nhấn thú vị để thưởng thức.

Khán giả sẽ có nhiều lựa chọn những chương trình đặc sắc trong dịp nghỉ tết tới đây.

Hai chương trình đặc biệt chào đón năm mới 2023

“Buổi sáng đầu tiên” là chương trình đặc biệt của VTV, phát sóng 6 giờ 30 phút ngày 1-1-2023. Đây là chương trình dịp Tết Dương lịch hàng năm, đưa khán giả khám phá hành trình thú vị, với nhiều câu chuyện, gặp gỡ các nhân vật khơi gợi cảm hứng lạc quan, tích cực. Chương trình được thể hiện với phong cách trẻ trung, tươi mới. Năm nay, với chủ đề “Bình minh ấm”, sẽ mang đến câu chuyện của các nhân vật ở nhiều vùng, miền, có ý tưởng sáng kiến đùm bọc, giúp đỡ nhau phục hồi, phát triển sau đại dịch.

Còn “Chào năm mới - Ấn tượng 2023” là chương trình nghệ thuật đặc sắc, được dàn dựng với nhiều ý tưởng sáng tạo, trẻ trung, với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ được khán giả yêu mến. Chương trình được trực tiếp trên sóng VTV1, 20 giờ 10 phút ngày 1-1-2023. Với thông điệp biết ơn năm cũ vì những điều chúng ta đã cùng nhau làm, kỳ vọng năm mới với nhiều thành tựu rực rỡ. Chương trình được đầu tư hoành tráng, nội dung sâu sắc được chuyển tải đa dạng với nhiều hình thức. Ngoài những tiết mục nghệ thuật, chương trình còn tôn vinh những cá nhân, tác phẩm xuất sắc của 12 hạng mục giải thưởng Ấn tượng VTV-VTV Awards 2022.

Những chương trình đáng mong chờ

Tiếp nối những chương trình giải trí đặc sắc mừng Tết Dương lịch, sẽ là loạt chương trình tiếp theo để phục vụ khán giả dịp Tết cổ truyền, diễn ra sau đó khoảng 20 ngày. Thời điểm này, các chương trình đã bước vào thời gian cao điểm, để kịp phục vụ khán giả. “Xuân thái hòa” là cuộc hành hương về cội nguồn, được kỳ vọng là món quà xuân ý nghĩa, truyền tải thông điệp về Tết cổ truyền, về tình cảm gia đình, để mọi người càng thêm trân quý, giữ gìn và phát huy nét văn hóa đặc sắc của dân tộc, yêu quê hương, đất nước và gắn bó với gia đình, cộng đồng, sống có trách nhiệm hơn với quá khứ, hiện tại và tương lai. Năm nay, chương trình có sự tham gia của Tùng Dương, Văn Mai Hương, Bảo Trâm, Đông Hùng… Chương trình phát sóng 20 giờ mùng 1 Tết Quý Mão trên VTC1, VTC9 và VTC Now.

Những chương trình quen thuộc trên sóng VTV, HTV như: Táo quân - Gặp nhau cuối năm 2023, Chiều cuối năm, Đón tết cùng VTV, Gala cười 2023, 12 con giáp… sẽ phát sóng từ 30 tháng Chạp đến mùng 4 tết để phục vụ khán giả truyền hình.

Mỗi chương trình đều gởi gắm thông điệp về tết sum vầy, tết bình yên, thông qua những chuyến đi, gặp gỡ những nhân vật, khám phá nhiều vùng miền; thưởng thức những tiểu phẩm hài hước, ý nhị, từ góc nhìn sâu sắc các sự kiện nổi bật trong năm ở nhiều lĩnh vực. Những thông tin về các chương trình này đã bắt đầu được đưa ra để thu hút sự quan tâm của khán giả và trong những ngày tới, sẽ tiếp tục có nhiều thông tin hơn, để mọi người có thể chọn cho mình những chương trình yêu thích thưởng thức dịp này.

THẢO HƯƠNG

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>