Nhiều liveshow âm nhạc hứa hẹn “bùng bổ”

04/10/2022 | 18:53 GMT+7

Từ đây đến cuối năm, có nhiều liveshow âm nhạc chất lượng, nối tiếp chuỗi các chương trình nghệ thuật hứa hẹn bùng nổ sau một thời gian im ắng...

Tùng Dương và Mỹ Tâm sẽ có 2 liveshow đáng chú ý tới đây.

Từ đầu năm đến nay, thị trường âm nhạc Việt sôi động trở lại và khán giả cả nước có dịp thưởng thức những chương trình, liveshow đáng mong chờ. Gần đây nhất là Chương trình hòa nhạc Quốc gia Điều còn mãi 2022, đưa người xem trải qua nhiều cung bậc cảm xúc. Chương trình ra đời từ năm 2009, với sứ mệnh tôn vinh âm nhạc Việt, đưa nhạc giao hưởng, thính phòng đến gần với công chúng cả nước, mang đến không gian sáng tạo đặc biệt, kết nối hành trình âm nhạc từ quá khứ đến tương lai, để mỗi người thêm tin yêu, tự hào về dân tộc, yêu quê hương, đất nước…

Từ đây đến cuối năm, người yêu nhạc sẽ còn có nhiều cơ hội thưởng thức những liveshow, chương trình âm nhạc đặc sắc. Vào trung tuần tháng 10 diễn ra “Miền ký ức”, là đêm nhạc tưởng nhớ nhạc sĩ Phú Quang vào đúng dịp sinh nhật của cố nhạc sĩ. Đây là đêm nhạc do gia đình nhạc sĩ và những người yêu mến ông thực hiện, là dịp để những người từng và sẽ yêu những tác phẩm của ông có dịp thưởng thức lại, lắng nghe những câu chuyện về cuộc đời của người nhạc sĩ tài hoa và những câu chuyện gắn liền với từng nhạc phẩm để đời. Tham gia đêm nhạc là các ca sĩ từng hát thành công nhạc Phú Quang: Thanh Lam, Tấn Minh, Hồng Nhung, Đức Tuấn, Minh Chuyên… Đây sẽ trở thành đêm nhạc thường niên, để những người yêu Phú Quang có không gian riêng để lắng nghe những giai điệu du dương, sâu lắng, hiểu thêm nhiều khía cạnh, góc nhìn khác về người nghệ sĩ tài hoa này.

“Người tình in concert”, dự án âm nhạc của IB Group, với những câu chuyện tình được kể trên sân khấu và nhân vật chính của chương trình sắp tới diễn ra vào tối 20-10 là Bằng Kiều. Sau một thời gian dài im ắng, nam ca sĩ sẽ trở lại trong một chương trình hứa hẹn tạo cho khán giả nhiều bất ngờ, thú vị. Anh sẽ song ca cùng Thanh Hà, Minh Tuyết, Lệ Quyên, Như Ý, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên… Chương trình không chỉ khắc họa câu chuyện của lứa đôi, mà còn là tình người sau những biến động, mất mát do dịch bệnh. Chương trình được đầu tư sân khấu, hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại, mang đến cho khán giả nhiều trải nghiệm ấn tượng.

Mỹ Tâm tái ngộ với khán giả vào 5-11 tới trong liveshow “Tri âm” tại Sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội, sau 2 lần bị hoãn do dịch bệnh. Hứa hẹn sẽ là chương trình đặc sắc, mang đến cho khán giả nhiều cảm xúc chưa từng có. Liveshow là sự kết hợp giữa ánh sáng, âm nhạc và không khí sôi động của sân khấu ngoài trời, là cơ hội để khán giả có những trải nghiệm khó quên cùng ca sĩ Mỹ Tâm…

Ca sĩ Tùng Dương sẽ làm sôi động những liveshow từ đây đến cuối năm, để kỷ niệm 20 năm ca hát vào 25-11. Anh chia sẻ đây là dịp anh thể hiện cho khán giả thấy được một chuyến hành trình âm nhạc đầy sáng tạo và luôn tiến về phía trước của mình. Chương trình có sự kết hợp cả quá khứ, hiện tại và tương lai, được chia thành 4 chương, để khán giả thấy được trọn vẹn mạch nguồn sáng tạo làm nên nét riêng khó hòa lẫn của Tùng Dương và chính điều này đã làm cho tên tuổi anh ghi đậm dấu ấn trong lòng người mộ điệu. 30 tác phẩm sẽ được anh biểu diễn trong dịp này, với sự đầu tư lớn nhất từ trước đến nay. Chương trình còn có sự góp mặt của những ca sĩ thân thiết với Tùng Dương, như Thanh Lam, Hà Trần, Lê Minh Sơn, Uyên Linh, Hà Lê, Đào Tố Loan…, hứa hẹn sẽ mang đến người mộ điệu một đêm nhạc đặc sắc, mãn nhãn.

Những liveshow được công bố đa phần diễn ra tại Hà Nội. Còn những thành phố lớn khác trong cả nước, đặc biệt là Thành phố Hồ Chí Minh chắc chắn cũng sẽ có những chương trình âm nhạc ấn tượng để phục vụ khán giả. Đó là chưa nói đến các chương trình nghệ thuật dịp cuối năm dương lịch, đón mừng năm mới 2023.

Sự bùng nổ của những chương trình âm nhạc chất lượng tiếp nối nhau, đã, đang và sẽ góp phần tạo nên bức tranh âm nhạc sôi động, chất lượng.

THẢO HƯƠNG

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>
Liên kết hữu ích