Nhan sắc Việt được kỳ vọng ở đấu trường quốc tế

01/09/2021 | 08:00 GMT+7

Từ đây đến cuối năm, các người đẹp sẽ tham dự nhiều cuộc thi nhan sắc quốc tế, với kỳ vọng sẽ mang về vinh quang.

Các người đẹp: Phương Anh, Kim Duyên và Đỗ Thị Hà (từ trái qua), đang được kỳ vọng làm nên chuyện khi “đem chuông đi đánh xứ người”.

Đỗ Thị Hà, cái tên được mong chờ. Cô sẽ đại diện Việt Nam tham dự Miss World 2021 - Hoa hậu Thế giới, được tổ chức tại Puerto Rico vào tháng 12 tới. Người đẹp sinh năm 2001, đang là sinh viên Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội, sở hữu chiều cao 1m75, với các số đo 80-60-90. Không chỉ xinh đẹp, cô được đánh giá cao về trình độ học vấn, kỹ năng ứng xử, giao tiếp khéo léo. Người đẹp đang tiếp tục tập luyện  đặc biệt là trau dồi tiếng Anh, kiến thức, kỹ năng để chinh phục đấu trường nhan sắc thế giới vào một ngày không xa. Hiện, cô đang được chuyên trang sắc đẹp Missosology đánh giá là một trong những ứng viên tiềm năng, nằm ở vị trí thứ 7 trong số những người đẹp có khả năng đăng quang.

Á hậu Phạm Ngọc Phương Anh cũng là cái tên được công chúng đặt nhiều kỳ vọng. Cô sẽ tham gia Miss International 2021-Hoa hậu Quốc tế vào cuối năm nay, tại Nhật Bản. Trong nhiều bảng xếp hạng của các diễn đàn sắc đẹp, về việc chọn những ứng viên triển vọng, cô luôn giành vị trí cao. Không chỉ vượt trội về sắc vóc, người đẹp còn tạo ấn tượng bởi trình độ học vấn nổi trội. Cô vừa tốt nghiệp Trường Đại học RMIT và có trình độ tiếng Anh xuất sắc. Người đẹp còn học tiếng Nhật và sau vài tháng tiếp cận, đã có thể giao tiếp khiến nhiều người bất ngờ. Phương Anh đang được kỳ vọng sẽ tỏa sáng cùng các người đẹp đến từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, mang kiến thức, sắc đẹp Việt để chinh phục sân chơi đẳng cấp này. Chuyên trang sắc đẹp Missosology cũng đánh giá rất cao người đẹp này, cô đang được xếp ở vị trí thứ 2…

Người đẹp được nhắc đến tiếp theo trong cuộc thi Miss Universe 2021 - Hoa hậu Hoàn vũ, tổ chức tại Israel, là Nguyễn Huỳnh Kim Duyên, Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Từ khi đạt giải thưởng đến nay, Kim Duyên lột xác hoàn toàn với hình ảnh nóng bỏng, quyến rũ và theo đuổi phong cách hiện đại để phù hợp với tiêu chí cuộc thi mà cô sẽ tham gia. Những kỹ năng khác đang được người đẹp tích cực trau dồi để có thể chinh phục đỉnh cao mới. Cô có lợi thế là chuẩn bị cho hành trình chinh phục đỉnh cao trong một khoảng thời gian khá dài. Trước thành tích của đàn chị như H’Hen Niê, Hoàng Thùy, Khánh Vân ở cuộc thi này những năm trước, người đẹp chia sẻ chút áp lực. Tuy nhiên, cô cũng rút ra cho mình những kinh nghiệm để khắc phục hạn chế, khai thác hết khả năng của mình để tiến xa nhất có thể trong cuộc thi sắp tới.

Người đẹp thứ tư vừa chính thức đại diện Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế là Nguyễn Thúc Thùy Tiên. Cô sẽ tham dự Miss Grand International 2021 - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế và cũng đang nhận được nhiều lời khen về nhan sắc. Cô từng vào tốp 5 Hoa hậu Việt Nam 2018 và đạt danh hiệu Người đẹp Nhân ái và năm đó, cô cũng từng đại diện Việt Nam, tham gia Miss International. Ở lần thi này, cô được đánh giá là sở hữu nhan sắc vượt trội cùng các tiêu chí phù hợp với cuộc thi. Không chỉ xinh đẹp, cô còn là một cô gái đa tài, từng làm MC một số sự kiện lớn, có khả năng hát, nhảy, catwalk… Thùy Tiên đã có quá trình chuẩn bị khá dài cho cuộc thi và được đặt nhiều kỳ vọng sẽ tiến xa ở đấu trường này.

Mỗi cuộc thi đòi hỏi những tiêu chí khác nhau. Các người đẹp là sự lựa chọn tối ưu của Ban tổ chức để phù hợp với từng cuộc thi. Họ đã, đang và sẽ tiếp tục học tập, tôi rèn để đủ khả năng, bản lĩnh bước ra sân chơi lớn, tiếp tục mang sắc đẹp và trí tuệ Việt vươn xa…

THẢO HƯƠNG

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>